Chủ đề 'mua máy giặt'

9 lý do chọn mua dòng máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cho gia đình nhưng lại đắn đo chưa biết mua của hãng nào, khối lượng giặt ra sao, dòng máy nào phù hợp,... Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang FX1 của Panasonic và những lý do vì sao nên mua sản phẩm này nhé!

10 lý do chọn mua máy giặt FX2 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc máy giặt cho gia đình mình nhưng bạn lại đang tự đặt ra những câu hỏi như: mua hãng nào, gia đình trên 5 người thì mua máy bao nhiêu kg, nhà có trẻ em thì nên dùng máy có công nghệ gì, máy có tốn điện không,... thì hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu dòng máy giặt FX2 của Panasonic và những lý do chọn mua dòng này để bạn có thêm những thông tin cần thiết và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Review chi tiết máy giặt diệt khuẩn FD95V1 của Panasonic

Máy giặt Panasonic luôn là một thương hiệu uy tín mà nhiều người tin chọn, trong đó không thể kể đến sản phẩm máy giặt FD95V1 của hãng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những lý do nên mua chiếc máy giặt thông qua bài viết này nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Panasonic với 2 dòng máy giặt lồng ngang FX1 và FX2 ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy này qua bài viết nhé!

Đánh giá deal cực hot của Electrolux, mua máy giặt AutoDose tặng máy sấy quần áo

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA là sản phẩm mới được ra đời năm 2020, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẻ đáng để người dùng quan tâm. Hơn nữa từ hôm nay đến 31/01/2021 khi mua sản phẩm này tại chúng tôi, bạn còn được tặng kèm một máy sấy Electrolux EDV805JQWA trị giá hơn 9 triệu đồng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Có nên mua máy giặt mini dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ?

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường có làn da rất nhạy cảm. Chính vì thế mà việc giặt áo quần cho bé cũng khá quan trọng và được nhiều phụ huynh đặc biệt quan tâm. Vậy có nên mua máy giặt mini dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ không? Các bạn hãy tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 3 máy giặt Panasonic 10kg giá rẻ tốt nhất

Máy giặt Panasonic là thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng Việt tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt 10kg. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng META.vn điểm qua top 3 máy giặt Panasonic giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

GIẢM SỐC lên đến 15% khi đặt trước máy giặt Panasonic 2019

Máy giặt Panasonic được biết đến là dòng máy giặt cao cấp với kiểu dáng sang trọng và công nghệ giặt tiên tiến. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi tại chúng tôi giảm giá lên đến 15% cho 2 mẫu máy giặt của Panasonic dưới đây sẽ là lựa chọn của bạn khi đang muốn mua máy giặt cho gia đình.

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất?

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì nổi bật? Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Nên mua máy giặt sấy hay máy sấy quần áo riêng? Cái nào lợi hơn?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng hiện đại ngày càng có xu hướng tăng lên, trong đó có máy giặt sấy. Tuy nhiên sẽ có nhiều băn khoăn về việc nên mua máy giặt sấy hay mua máy giặt với máy sấy riêng thì tốt hơn. Bài viết này sẽ cùng bạn phân tích rõ hơn về vấn đề này nhé!

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

Tư vấn chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay

Trong tất cả các loại máy giặt, dòng máy 7kg nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy thiết bị này phù hợp với những gia đình nào? Làm thế nào để chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay? Thương hiệu máy giặt nào đáng tin cậy? META.vn sẽ thay bạn trả lời những câu hỏi này.

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!

Có nên mua máy giặt cũ ?

Máy giặt giúp giảm bớt thời gian làm việc nhà nhưng có thể số tiền tiết kiệm không đủ để bạn mua chiếc máy giặt mới. Lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc tìm mua máy giặt cũ đúng không nào? Vậy hãy cùng META xem xét có nên mua máy giặt cũ không nhé!

Lời khuyên khi chọn máy giặt lồng đứng và lồng ngang

Cuộc sống hiện đại đã giúp những chiếc máy giặt trở nên quen thuộc và gần gủi với sinh hoạt của nhiều gia đình. Vì vậy, trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như túi tiền của mỗi gia đình là một điều khá quan trọng. Hãy đến với META để biết được ưu điểm cũng như nhược điểm của các dòng máy giặt có trên thị trường hiện nay để biết cách lựa chọn phù hợp và hợp lý các bạn nhé.

Ưu điểm của máy giặt sấy

Máy giặt kết hợp với máy sấy giúp người nội trợ giặt và sấy quần áo ngay trong chu trình giặt, giúp quần áo khô nhanh chóng không còn mùi ẩm mốc khi phơi trong những ngày mưa nồm, nhờ đó người dùng không cần lo lắng về quần áo khi trời mưa nữa. Trong bài viết này, META sẽ nêu ra một số ưu điểm giúp bạn an tâm khi lựa chọn dòng máy giặt sấy về sử dụng tại gia đình mình.