Chủ đề 'mùa hè'

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix, xem ngay kẻo lỡ

Phim Việt Nam chiếu rạp ngày càng thành công ở thị trường trong nước và kể cả quốc tế với nhiều tác phẩm giải trí gây được nhiều tiếng vang lớn. Cùng điểm qua top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix trong bài viết dưới đây nhé!

Ăn nhãn có tác dụng gì? Bà bầu ăn nhãn có tốt không?

Nhãn là một loại trái cây có vị ngọt, dễ ăn, khá lành tính nên được rất nhiều người yêu thích vào mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được tác dụng của quả nhãn. Bên cạnh đó, không ít người vẫn băn khoăn liệu bà bầu ăn nhãn có tốt không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc ấy. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Phấn rôm là gì? Phấn rôm có tác dụng gì với trẻ sơ sinh?

Phấn rôm là một sản phẩm rất quen thuộc trong việc chăm sóc các em bé, được nhiều bố mẹ sử dụng để trị rôm sảy cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, có khá nhiều người sử dụng sản phẩm này theo những lời chỉ dẫn truyền miệng mà không thực sự hiểu rõ phấn rôm là gì cũng như phấn rôm có tác dụng gì với trẻ sơ sinh. Trong bài viết này, META sẽ cùng các bố mẹ tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ này để giúp bố mẹ sử dụng nó đúng cách và hiệu quả hơn. 

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Chế độ điều hòa ký hiệu hình giọt nước dùng để làm gì?

Điều hòa thường có nhiều chế độ hoạt động, mỗi chế độ được thể hiện bằng 1 ký hiệu trên điều khiển. Nếu hình bông tuyết là chế độ làm mát, hình mặt trời là chế độ sưởi ấm, hình mũi tên xoay vòng là chế độ tự động, thì chế độ điều hòa hình giọt nước dùng để làm gì? Khi nào nên sử dụng chế độ này? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết được ý nghĩa của ký hiệu giọt nước trên điều khiển điều hòa bạn nhé!

Đệm hơi Bestway, ghế hơi Bestway có tốt không?

Đệm hơi Bestway, ghế hơi Bestway có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra hiện nay. Liệu những chiếc nệm hơi, ghế hơi của thương hiệu này có thật sự chất lượng hay chỉ là lời thổi phồng và những chiêu trò quảng cáo? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Top 9 phim Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Phim Đài Loan hay và hấp dẫn từng một thời làm mưa làm gió khắp các kênh truyền hình giải trí tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 bộ phim hay nhất mọi thời đại của Đài Loan qua bài viết bên dưới nhé!

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì? Cách trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loài hoa đẹp thường được trồng trong nhà vào dịp Tết Nguyên Đán nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì, vì sao lại được trồng vào dịp Tết. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé! 

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Top 5 cây nước nóng lạnh bình âm tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cây nước nóng lạnh bình âm chất lượng sử dụng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 cây nước nóng lạnh bình âm tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng để bạn tham khảo đó.

60+ Những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ

Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, ở đó có sự ngông cuồng của tuổi trẻ và những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng bài viết này nhớ lại thời thanh xuân qua những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ bạn nhé!

Những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim Thái Lan mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Làng giải trí xứ Chùa Vàng đã giới thiệu những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng vào năm 2021, đây hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi sở hữu nhiều nội dung phong phú cùng dàn diễn viên tài năng năng đi đôi với nhan sắc. Cùng tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.

Thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói, status hay về hoa loa kèn

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi độ tháng tư về là khắp con phố Hà Nội lại tràn ngập màu trắng tinh khôi và mùi hương dịu nhẹ của hoa loa kèn khiến lòng người bâng khuâng nỗi niềm thương nhớ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói và status hay về hoa loa kèn. Các bạn tham khảo nhé!