Chủ đề 'máy xay thịt'

Cách làm tương ớt ngon sạch tại nhà

Khi ăn đồ chiên rán thì không thể thiếu bát nước chấm tương ớt. Cách làm tương ớt tại nhà cực kỳ đơn giản vừa ngon, vừa đảm bảo độ sạch và tính an toàn. 

Nên chọn mua máy xay đa năng hay máy xay thịt cho gia đình?

 Hiện tại máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm. Điều này khiến những bà nội trợ băn khoăn có nên mua máy xay thịt cho gia đình không? 2 chiếc máy này khác nhau như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Top 4 máy xay thịt gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay thịt được bán tràn ngập trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nên chọn các dòng máy xay thịt từ các thương hiệu có tên tuổi. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy xay thịt thì không nên bỏ qua 4 chiếc máy xay thịt bán chạy dưới đây.  

Máy xay thịt gia đình và những câu hỏi thường gặp

Máy xay thịt gia đình khắc phục hạn chế về thời gian và sức lực so với việc băm thịt bằng dao thớt truyền thống đang được thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu rõ về máy xay thịt và sử dụng hiệu quả. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu kĩ hơn và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy xay thịt phù hợp nhé. 

Cách làm đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua

Đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua là món ăn quen thuộc nhưng vẫn rất hấp dẫn cả về màu sắc lẫn hương vị. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách làm đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua đúng cách. Tham khảo cách làm đậu phụ nhồi thịt dưới đây nhé.

Máy xay thực phẩm đa năng Iruka I09 - Sự lựa chọn hàng đầu của bà nội trợ

Máy xay thực phẩm Iruka I09 với thiết kế màu trắng sang trọng, dung tích 1,5 lít giúp bạn thoải mái xay nhiều loại thực phẩm. lưỡi dao sắc bén được làm bằng chất liệu inox không gỉ giúp xay nhuyễn mịn mọi loại thực phẩm. Máy xay I09 sẽ giúp công việc bếp núc của các bà nội trợ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bé và giành thời gian chắm sóc gia đình và bản thân.

Cách làm xúc xích thơm ngon tại nhà

Xúc xích là món ăn được nhiều người yêu thích, tuy nhiên trên thị trường hiện nay tồn tại không ít xúc xích không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để mang lại món ăn an tâm cho cả nhà bạn hãy tự vào bếp thực hiện món xúc xích thơm ngon với công thức đến từ META này nhé!

Máy xay sinh tố đa năng có thể làm được những gì?

 Sở hữu một máy xay sinh tố trong căn bạn bếp đã có một trợ thủ nấu ăn đắc lực, giúp bạn chuẩn bị thức ăn ngon đúng chuẩn cách thức nguyên liệu. Giá thành một chiếc máy xay sinh tố không quá cao so với mức thu nhập trung bình các gia đình Việt.