Chủ đề 'máy tính bảng'

Samsung Tab 8 series có gì đặc biệt? Có nên mua hay không?

Samsung vừa cho ra mắt loạt sản phẩm Samsung Tab 8 series với cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội, hệ sinh thái liền mạch để trở thành người bạn công nghệ đồng hành trên mọi chặng đường. Vậy Samsung Tab 8 series có gì đặc biệt? Có nên mua hay không? Xem ngay bài viết nhé!

Cách khắc phục máy tính bảng bị treo đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy tính bảng, người dùng hay gặp phải trường hợp máy tính bảng bị treo và không thể sử dụng. sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng máy tính bảng bị treo đơn giản nhất nhé!

8 mẹo hay giúp máy tính bảng chạy mượt mà hơn

Nhiều người dùng lựa chọn máy tính bảng thay thế cho laptop. Tuy nhiên, thời gian sử dụng lâu làm cho máy trở nên chậm hơn trước. Vậy làm sao để giúp cho máy tính bảng chạy mượt mà hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau nhé!

5 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy tính bảng

Tuổi thọ của các thiết bị điện tử sẽ giảm nếu sử dụng không đúng cách và các dòng máy tính bảng cũng vậy. Vậy những sai lầm nào cần tránh khi sử dụng máy tính bảng? chúng tôi sẽ thông tin đến bạn 5 sai lầm cần tránh nhé!

Cách sử dụng máy tính bảng hiệu quả

Máy tính bảng giúp bạn giải quyết được nhiều công việc được thuận tiện. Để tăng tuổi thọ dùng máy cũng như giúp máy chạy mượt mà trong suốt quá trình dùng, mời bạn tham khảo các lưu ý về cách dùng máy tính bảng hiệu quả qua bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng đơn giản và nhanh chóng

Việc sử dụng loa thùng vào mục đích giải trí ngày càng phổ biến bởi nó đem lại sự tiện lợi trong quá trình di chuyển. Để có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc thì chúng ta phải biết cách kết nối điện thoại với loa thùng. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Máy tính bảng sạc không vào pin. Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Máy tính bảng sạc không vào pin sẽ gây cản trở trong công việc. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều người khi dùng máy đã lâu, điều này khiến bạn bực mình vì không biết xử lý thế nào. Để có thể tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cho tình trạng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thể xử lý kịp thời nhé.

Cách khắc phục lỗi máy tính bảng không lên nguồn đơn giản, hiệu quả

Hiện nay, các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, máy tính bảng dần trở nên phổ biến. Đôi khi trong quá trình sử dụng các thiết bị NÀY sẽ gặp trục trặc như hiện tượng máy tính bảng không lên nguồn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi máy tính bảng không lên nguồn đơn giản, hiệu quả nhất nhé!

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

So sánh iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE: Nên mua loại nào?

Apple và Samsung là hai ông lớn trong ngành công nghệ điện tử. Gần đây họ phát hành sản phẩm iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE, với mức giá tầm trung nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại. Vậy 2 sản phẩm này cái nào đáng để sở hữu hơn. Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Những thiết bị dạy học trực tuyến hỗ trợ thầy cô dạy online hiệu quả

Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp việc dạy và học trực tuyến trở nên quen thuộc. Hơn nữa dịch bệnh còn kéo dài nên việc đầu tư các thiết bị dạy học trực tuyến là cần thiết. Để những bài dạy online sinh động, hiệu quả giáo viên nên trang bị cho mình các thiết bị hỗ trợ dạy học online như thế nào? Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

iPad học online cho con: KHÔNG NÊN mua loại nào?

iPad là trợ thủ đắc lực trong việc học online của học sinh hiện nay. Tuy nhiên có những mẫu iPad phụ huynh không nên mua cho con bởi nó tiềm ẩn những nguy hiểm hoặc không được trang bị các tính năng phù hợp để học online. Vậy không nên mua iPad học online loại nào cho con? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Đánh giá iPad Air 4 - Cấu hình, thiết kế, giá bán

Các sản phẩm của Apple luôn mang lại sự hứng thú, tò mò đối với người tiêu dùng, trong đó có iPad Air 4. Ra mắt thị trường với mức giá gần 600 đô, nhiều người tiêu dùng phân vân iPad Air 4 có tốt không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 qua bài viết dưới đây nhé!

Top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất

Chắc hẳn chúng ta đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho mọi người. Đặc biệt là quà tặng cho những ai thuộc cung Kim Ngưu vì cung này dễ yêu nhưng lại khó chiều nhất hệ hoàng đạo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất nhé!

iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào?

Ra mắt vào năm 2020, iPad Air 4 là chiếc tablet được đánh giá cao trong phân khúc trung cấp của Apple. Sản phẩm được Apple nâng cấp từ thiết kế đến tính năng, cấu hình và điều đặc biệt là iPad Air 4 được hỗ trợ với Apple Pencil. Vậy iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!