Chủ đề 'máy tính bảng'

Vào 27/05/2021, Samsung chính thức ra mắt Galaxy S7 FE và Galaxy A7 Lite tại Hàn Quốc

Hai mẫu máy tính bảng được ra mắt vào 27/05/2021 của Samsung đã khiến Samfans không khỏi háo hức bởi các tính năng mới vượt trội. Galaxy Tab S7 FE cung cấp tính năng toàn diện, hỗ trợ tối đa cả về giải trí và làm việc. Galaxy Tab A7 Lite có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ đầy đủ kết nối để có thể truy cập mạng nhanh mọi lúc mọi nơi.

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

Săn Sale tháng 3, Cáp - sạc chính hãng giảm đến 30%

Từ 17/03 - 31/03/2021, chúng tôi áp dụng khuyến mãi giảm giá lên đến 23% cho sản phẩm cáp sạc khi đặt mua online. Cùng xem chi tiết trong bài viết bên dưới và nhanh tay đặt mua ngay cáp sạc chính hãng với giá cực hời bạn nhé!

Cách khai báo y tế online trực tuyến cực nhanh chóng, đơn giản

Khai báo y tế là một yếu tố quan trọng trong công cuộc phòng chống sự lây lan dịch bệnh Covid-19 ra cộng đồng, tạo ra "lá chắn" để bạn tự bảo vệ mình và cả những người xung quanh. Bạn đã biết các cách khai báo y tế online thuận tiện cho người dân chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ các cách khai báo y tế trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất cho bạn, cùng theo dõi nhé! 

Sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Xmobile đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Tìm hiểu những chuẩn USB trên laptop

Cổng USB tưởng chừng như quen thuộc nhưng không mấy ai hiểu rõ đó là loại cổng giao tiếp như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cổng USB là gì, và được dùng để làm gì trên các thiết bị công nghệ hiện nay.

6 ứng dụng điều khiển điện thoại Android bằng máy tính

Điều khiển điện thoại thông qua máy tính thật sự cần thiết trong một số trường hợp. Nhưng làm cách nào để thực hiện? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 6 cách điều khiển điện thoại Android thông qua máy tính một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

In không dây là gì? Có những loại in không dây nào?

Máy in không dây đang là xu hướng phổ biến hiện nay, ngoài ưu điểm không cần kết nối dây rờm rà thì công nghệ này còn có những gì hấp dẫn nào nữa? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Hủy hoại cuộc đời con trẻ bằng điện thoại di động.

Việc cho trẻ sử dụng, chơi hoặc biết đến sự hiện diện của điện thoại di động ngay từ khi còn nhỏ là một vấn đề không hề xa lạ trong xã hội hiện nay. Việc bố mẹ dùng điện thoại di động như một công cụ hữu ích trong những bữa ăn là điều không hề xa lạ. Thế nhưng, đây lại là một hành động vô cùng và cực kì tai hại mà không phải ai cũng biết và hiểu được, bởi chính chiếc điện thoại đó đang đang hủy hoại con của bạn từng ngày.