Chủ đề 'máy sưởi'

Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

Thời tiết lạnh giá của mùa đông luôn đi kèm với những nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến phổi ở trẻ em hay chứng đột quỵ ở người gia. Bạn có thể giúp những người thân trong gia đình không còn lo lắng về sức khỏe bằng cách giúp gia đình sở hữu một chiếc máy sưởi dầu BlueStone, giải pháp lý tưởng để xua tan lạnh giá mùa đông.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy sưởi dầu TS9211

Máy sưởi dầu Tiross TS9211 với công nghệ tiên tiến nhất của Ba Lan, được kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Thiết kế thời trang, kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ tinh tế với bánh xe di chuyển dễ dàng. Cùng một lúc có thể làm máy sưởi phòng cho mùa đông, lúc cần có thể sấy khô quần áo. Máy tuyệt đối không làm khô da giữ được độ ẩm trong phòng, đây là ưu điểm vượt trội của máy sưởi dầu Tiross.  

Cách sử dụng máy sưởi dầu Tiross 926-1

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926-1 được thiết kế an toàn, đẹp, dễ hoạt động và không gây ra nhiễu sóng, phù hợp với các vị trí như phòng nghiên cứu khoa học, bệnh viện, khách sạn, phòng tập và phòng ngủ… Cùng tìm hiểu ngay hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS926-1 đúng cách, an toàn bạn nhé!

Cách sử dụng Máy sưởi dầu FujiE OFR379

Máy sưởi dầu FujiE OFR379 là sự lựa chọn thông minh nhất trong những ngày đông giá lạnh. Ngoài chức năng sưởi ấm thì loại máy tấm sưởi dầu còn có thể dùng để sấy khô quần áo bởi máy có chức năng quạt thổi cùng giàn phơi thông minh khi cần.