Chủ đề 'máy sấy tóc'

Bất ngờ với 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K

Chắc hẳn ở đây có rất nhiều bạn sinh viên phải “dành cả thanh xuân” để suy nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật tặng người thân, bạn bè đúng không? Việc này tưởng dễ mà cũng khá “đau đầu” bởi vì chúng ta vẫn còn là sinh viên, phải cân đối tài chính sao cho phù hợp với sinh hoạt phí hàng ngày. Đứng giữa hàng tá những yêu cầu như chọn quà phù hợp với sở thích, chọn quà sinh nhật đẹp, rẻ mà thiết thực, cân bằng giữa chất lượng và giá cả, bạn phải làm sao đây? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để bất ngờ với gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K nhé!

Cách xử trí tủ lạnh bị móp, lõm trông như mới cực đơn giản

Tủ lạnh của bạn bị lõm do sự cố va chạm ngoài ý muốn nào đó và bạn không biết làm như thế nào để sửa chữa. Đừng lo lắng nhé dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xử trí tủ lạnh bị móp, lõm trông như mới cực đơn giản và dễ thực hiện nhé.

Xiaomi ra mắt máy sấy tóc ion MIJIA Negative mới, giá từ 250.000 đồng

Xiaomi vừa ra mắt máy sấy tóc cầm tay ion âm MIJIA Negative với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng giá chỉ khoảng 300 ngàn VNĐ. Được biết, máy sấy tóc MIJIA Negative Ion là loại rẻ nhất trong số tất cả các máy sấy tóc mà Xiaomi đã ra mắt từ trước đến nay.

Những công nghệ nổi bật trên máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic là một trong những hãng máy sấy tóc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng cao và các tính năng vượt trội. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những công nghệ, tính năng gì và tác dụng của nó trong bài viết dưới đây nhé!

Máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng và lâu đời. Máy sấy là một trong những mặt hàng nổi bật của Panasonic. Vậy máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

5 mẹo đeo kính không bị tuột xuống mũi

Đeo mắt kính, không hiếm người gặp phải tình trạng kính đeo thường hay bị tuột xuống phía dưới mũi gây khó khăn cho việc sinh hoạt hằng ngày. Vậy hãy để chúng tôi mách ngay cho bạn 5 mẹo đeo mắt kính để không bị tuột xuống dưới mũi nhé!

Máy sấy tóc Bluestone có tốt không?

Máy sấy tóc Bluestone từ lâu đã không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, thông tin về thương hiệu và chất lượng của sản phẩm này còn khá hạn chế khiến nhiều người băn khoăn không biết máy sấy tóc Blustone có tốt không? Vậy thì hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời.

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Có nên sấy tóc sau khi gội? Cách dùng máy sấy không hại tóc

Máy sấy tóc rất tiện dụng vì làm khô tóc nhanh chóng sau mỗi lần gội đầu. Nhiều người có thói quen sấy tóc ngay sau khi gội đầu, nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng thói quen này sẽ không tốt cho tóc. Vậy, việc sấy tóc ngay sau khi gội đầu liệu có ảnh hưởng đến tóc không? Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để không hại tóc? 

Cách chọn quà tặng cho Vợ yêu trong ngày sinh nhật

Vì phụ nữ luôn là những bông hoa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ gia dụng tiện lợi và thiêt thực nhất cho vợ của bạn, đó là những người luôn hết lòng vì gia đình nhé!

Máy sấy tóc thương hiệu nào tốt nhất?

Để tìm mua được một chiếc máy sấy tóc tốt nhất bạn nên chọn máy sấy tóc chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sunhouse, Bluestone, Philips... Nếu bạn muốn biết máy sấy tóc của các thương hiệu này có gì nổi bật, hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé. 

Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để không tổn hại đến tóc?

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sấy tóc để không gây hư hại và tổn thương đến tóc của mình mà vẫn đạt được hiệu quả như ý muốn. Bởi lẽ máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới dây nhé!

5 vật dụng trong gia đình không thể thiếu trong mùa mưa

Mùa mưa sắp tới, chúng ta sắp phải đối diện với khoảng thời gian ẩm ướt, hôi hám để mùa ẩm ướt trôi qua nhẹ nhàng bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây đặc biệt là những gia đình nào đông người và có trẻ nhỏ nhé!

Top 5 dòng máy sấy tóc giá rẻ được mua nhiều nhất

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy tóc có giá rẻ hay có mức giá bình dân? Bạn đang phân vân không biết nên chọn cái nào cho tốt, cho phù hợp nhất? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết việc chọn mua một chiếc máy sấy tóc giá rẻ có thực sự phù hợp với bạn không hãy lựa chọn một số mã sả phẩm được mua nhiều nhất tại META để có thêm sự lựa chọn cho mình.