Chủ đề 'máy rửa xe gia đình'

Cách chỉnh áp cho máy rửa xe cao áp

Cách chỉnh áp cho máy rửa xe cao áp là vô cùng cần thiết. Vậy cách chỉnh áp như thế nào cho đúng, hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết "Cách chỉnh áp lực cho máy rửa xe và vì sao phải điều chỉnh áp lực cho máy rửa xe". Máy rửa xe công nghiệp không những sử dụng phổ biến trong ngành rửa xe cơ giới lớn, xe tải, bán tải,... mà còn được ứng dụng để vệ sinh kho bãi, xưởng. Tuy nhiên bề mặt của mỗi đối tượng sử dụng đều khác nhau, cho nên việc điều chỉnh áp lực lúc này là vô cùng quan trọng và người sử dụng cần nắm rõ được việc điều chỉnh áp lực sao cho chính xác nhất, bởi vì sao?

Máy rửa xe gia đình có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Máy rửa xe gia đình hoạt động với áp lực phun mạnh giúp thực hiện các công việc xịt rửa xe cộ, sàn nhà... đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các gia đình. Đây là dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của đời sống, từ những công việc tẩy rửa xe cộ cho đến làm sạch các máy móc, làm sạch ao hồ, phun tưới rau, hoa màu, cây cảnh...

Top 3 máy rửa xe tự hút được nước từ xô chậu

Tự hút được nước là chức năng không thể thiếu của một chiếc máy rửa xe, thế nhưng trên thị trường hiện này hầu hết chỉ phổ biến những chiếc máy rửa xe áp lực cao, có chi phí đắt và chỉ hợp để sử dụng chuyên nghiệp, còn đối với gia đình, bạn chỉ cần trang bị một chiếc máy rửa xe tự hút nước áp lực thấp từ xô chậu là có thể sử dụng để rửa xe và phục vụ nhiều công việc khác rồi.

Đánh giá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X hoạt động với công suất 2100W, lưu lượng nước 450 lít/giờ cho hiệu quả rửa sạch xe trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức. Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 45-14X có trọng lượng 18,5kg, vận hành êm ái, áp lực nước lớn giúp xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn cực sạch. 

Đánh giá về máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W trang bị áp lực tới 105 bar cùng công suất máy lớn 1400W sẽ giúp phun tia nước mạnh mẽ sẽ phụt bay mọi bùn đất và vết bẩn bám trên mọi ngóc ngách của xe máy, ô tô. Máy rửa xe gia đình Kachi 1400W còn trang bị thêm bình phun xà phòng giúp rửa xe thuận tiện hơn, sạch bong, sáng bóng. Trọng lượng máy rửa xe Kachi rất nhẹ giúp chị em phụ nữ cũng có thể di chuyển máy dễ dàng. 

Cách rửa xe máy tại nhà siêu sạch sau trời mưa

Rửa xe máy là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rửa xe máy đúng cách, bạn đã biết chưa? Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ sẽ giúp bạn tự tay rửa xe máy tại nhà với máy rửa xe gia đình để kéo dài tuổi thọ cho xe máy.

Review máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11

Máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11 có khả năng tự hút nước, được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 có trọng lượng nhẹ 4kg kèm thêm tay xách giúp bạn di chuyển vô cùng dễ dàng. Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Aquatak-33-11 trang bị công suất lớn 1300W, áp lực 100 bar cùng khả năng tiêu thụ nước thấp sẽ là sự lựa chọn chính xác cho gia đình bạn.

Review máy rửa xe Karcher K2 Compact

Máy rửa xe Karcher K2 Compact 1400W dùng thích phết các bạn ạ, hàng Đức chính hãng, áp lực nước lớn nên mình rửa xe có vài phút đã xong, nhanh thật. Kiểu dáng máy lại còn nhỏ gọn nữa chứ, mẹ mình cũng mang ra dùng dễ dàng. Máy rửa xe cao áp Karcher K2 Compact đi kèm dây điện và dây phun dài nên dễ dàng rửa xe ở khoảng cách xa hơn. Thân máy bằng nhựa không thấm nước lại còn có nút khóa ở súng phun nên mình rất yên tâm khi mua sản phẩm vì nhà mình có 2 con nhỏ.

Lý do nên đầu tư một chiếc máy rửa xe tại nhà

Sắp tới những ngày Tết, nhu cầu rửa xe tăng mạnh. Giá dịch vụ tại nhiều cửa hàng cũng tăng từ 15.000 lên 20.000 đồng/chiếc xe máy, giúp chủ kinh doanh kiếm tiền triệu. Nhiều gia đình không muốn chịu cảnh chặt chém cũng như phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi nên đã lựa chọn cho mình những chiếc máy rửa xe gia đình với giá thành vừa tầm, vừa có thể chủ động rửa xe mỗi khi cần đến, vừa tiết kiệm được một khoản tiền đắt đỏ.

Rửa xe "kiếm trăm triệu" ngày cuối năm

Theo quan niệm của người dân Việt Nam, ngày Tết là ngày mở đầu cho một năm mới thì cái gì cũng phải mới mẻ, tươm tất và sạch sẽ. Đó chính là lý do mà muôn vàn dịch vụ được dịp “ăn theo” và công việc rửa xe tưởng chừng như không đem lại nhiều lợi lộc nhưng lại “bội thu” vào những ngày cuối năm thế này. Nhiều gia đình không muốn trả phí rửa xe đắt đỏ đã lựa chọn phương án mua một chiếc máy rửa xe để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình và có thể kiếm thêm nhờ nó.