Chủ đề 'máy phát'

Top máy phát điện gia đình tốt, giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Máy phát điện gia đình loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy phát điện. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn top máy phát điện gia đình tốt, giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Review máy phát điện chạy xăng Bgas BGA950B (BGA950C) 0,8KVA

Máy phát điện chạy xăng Bgas BGA950B có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi review máy phát điện chạy xăng Bgas BGA950B (BGA950C) 0,8KVA các bạn nhé!

Lịch cắt điện Hà Nội ngày hôm nay, lịch cắt điện Hà Nội tháng này

Lịch cắt điện Hà Nội như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dân Hà Nội đặt ra vào những ngày hè nắng nóng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách tra cứu lịch cắt điện Hà Nội ngày hôm nay, lịch cắt điện Hà Nội tháng này. Các bạn tham khảo nhé!

Tiếng ồn trắng là gì? Tác dụng của tiếng ồn trắng (White noise)

Tiếng ồn trắng từ lâu đã được giới khoa học chứng minh là một biện pháp thư giãn hiệu quả giúp dễ ngủ hơn, đặc biệt hiệu quả với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, rất nhiều cha mẹ hiện nay vẫn chưa biết tiếng ồn trắng là gì cũng như tác dụng, cách sử dụng nó cho trẻ nhỏ như thế nào. Bài viết này của META sẽ giúp giải đáp cho bạn những thắc mắc đó để bạn có thể có thêm những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. 

Tự làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN

Sữa đậu nành là một thức uống vừa ngon, hấp dẫn lại vừa rất tốt cho làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ. Với máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN sẽ giúp chị em tự tay chuẩn bị những thức uống bổ dưỡng cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian.

Báo giá máy phát điện Honda, Hyundai chính hãng rẻ nhất

Cùng tìm hiểu bảng giá các loại máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Honda, Hyundai, Bgas, Fujihaia, GSMoon, BTEC, Elemax... để chọn cho mình một thiết bị có chi phí phù hợp, xua tan nỗi lo công việc và cuộc sống bị gián đoạn do sự cố mất điện, cúp điện gây ra nhé!

Kích điện sin chuẩn là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy kích điện (Inverter) là một giải pháp lưu trữ điện hiệu quả, an toàn giúp hoạt động của các thiết bị điện không bị gián đoạn, ngắt quãng khi gặp sự cố. Bộ kích điện bao gồm 2 loại chính là kích điện sin mô phỏng và kích điện sin chuẩn. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến máy kích điện sin chuẩn và tư vấn nên mua loại nào tốt?

Top 5 máy cắt cỏ Honda bán chạy nhất hiện nay

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt tỉa, phát cỏ cho vườn tược, ô c, đảo giao thông trên đường phố, sân vận động... Khi nhắc tới các thương hiệu máy cắt cỏ uy tín thì không ai có thể bỏ qua các tên Honda. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem những loại máy cắt cỏ Honda nào đang được ưa chuộng nhất nhé!

Báo giá máy cân bằng laser chính xác, rẻ nhất hiện nay

Máy cân mực laser là thiết bị không thể thiếu trong các ngành xây dựng, thiết kế nội thất với những ứng dụng như xác định chính xác điểm cân bằng, gióng thẳng hàng... Vậy bạn sẽ cần lưu ý gì khi mua máy bắn cốt laser và giá của sản phẩm này hiện nay khoảng bao nhiêu tiền, có đắt không, hãy cùng META.vn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua máy phát điện chạy dầu không?

Khi mất điện tất cả công việc sẽ bị đình trệ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình kinh doanh, sản xuất. Vì vậy nên mua máy phát điện để cung cấp nguồn điện được liên tục hơn. Vậy có nên mua máy phát điện chạy dầu không? Để có quyết định nên mua hay không các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.   

Những cách chống nóng hiệu quả khi mất điện vào mùa hè

Thời tiết mùa hè tại một đất nước nhiệt đới như Việt Nam thì thật khó chịu bởi sự khắc nghiệt, mà hơn nữa, do xảy ra hiệu ứng nhà kính, nền nhiệt trung binh hằng năm tăng dần, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của dân. Bằng công nghệ tiên tiến, con người đã phát minh ra điện, quạt, điều hòa,... để xua tan đi cái nóng. Nhưng một vấn đề xảy ra là nhiều khi việc sử dụng điện quá tải, nâng cấp hay sửa chữa đường dây,... làm mất điện hoặc buộc phải cắt điện vào những ngày hè oi bức nhất thật khó chịu. Chính vì điều đó mà có khá nhiều cách chống nóng hiệu quả đã được phát minh ra.

Các lỗi mắc kẹt máy giặt và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc máy giặt nhà bạn xảy ra hiện tượng “đình công” là chuyện không hề hiếm. Trước khi có ý định gọi ngay cho thợ điện đến sửa, bạn hãy thử tay nghề sửa chữa của mình theo các cách dưới đây. Cách xử ký khá đơn giản, không cần đến những vật dụng chuyên nghiệp hay phải xử lý nhiều công đoạn.

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.