Chủ đề 'máy lọc'

Top máy hút ẩm gia đình tốt nhất cho mùa mưa nồm

Máy hút ẩm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt khi thời tiết mưa và nồm. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những chiếc máy hút ẩm tốt nhất nhé!

Nên chọn loại nào giữa cây nước nóng lạnh và máy lọc nước nóng lạnh?

Để có nước nóng sử dụng, bên cạnh cây nước nóng lạnh quen thuộc thì trên thị trường hiện nay còn xuất hiện thêm nhiều sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Không ít người cảm thấy băn khoăn nên chọn loại nào giữa 2 dòng sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, hãy cùng tham khảo bài viết của META.vn nhé!

Tại sao máy lọc không khí Panasonic có khả năng khử mùi thuốc lá hiệu quả?

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, hiện đại, những chiếc máy lọc không khí Panasonic đang được đông đảo người tiêu dùng săn đón bởi chúng có một khả năng đặc biệt đó là khử mùi thuốc lá cực hiệu quả. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn hiểu được lý do tại sao máy lọc không khí Panasonic lại khử mùi thuốc lá mạnh mẽ tới vậy.

Top 4 máy lọc nước RO tốt nhất cho mọi nguồn nước

Máy lọc nước RO có thể lọc được nhiều nguồn nước khác nhau nên có thể dùng cho thành thị và nông thôn. Tuy nhiên chọn mẫu máy lọc nước RO nào cho tốt lại là điều mà người dùng rất trăn trở. Vậy hãy tham khảo ngay 4 mẫu máy lọc nước RO tốt nhất dưới đây để tìm mua được sản phẩm chất lượng nhé. 

Máy lọc nước RO thường sử dụng các loại van, bơm gì?

Máy lọc nước RO sử dụng bơm 2 chiều, van từ là dòng sản phẩm máy lọc nước tốt nhất thị trường, đáng để lựa chọn cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua máy lọc nước RO thì hãy xem thêm các loại van, bơm sử dụng trên máy lọc nước RO để hiểu thêm về công dụng của chúng nhé. 

Khắc phục triệt để máy lọc nước bị rỉ nước

Hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục khi máy lọc nước nhà bạn bị rò rỉ nước. Bài viết này sẽ giúp các bạn không thất thoát điện năng lãng phí và tăng tuổi thọ cho máy lọc nước nhé!

Về quê ăn Tết, tặng cha mẹ quà gì cho ý nghĩa?

Tết là thời gian gia đình đoàn tụ, cung chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết năm nay, bạn hãy biến lời chúc cho những người thân yêu thành sự thật bằng cách tặng những món quà thật ý nghĩa. META.vn sẽ giúp bạn lựa chọn món quà về quê chúc Tết gia đình thật đặc biệt, cùng theo dõi nhé!

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

Kích thước từng loại máy lọc nước bạn nên tham khảo trước khi mua

Sở hữu một chiếc máy lọc nước đồng nghĩa với việc gia đình bạn được bảo đảm an toàn về sức khỏe. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp cũng là một băn khoăn không hề nhỏ, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những kích thước máy lọc nước căn bản, cùng tham khảo nhé!

Cách giảm thiểu nắng nóng tia UV cao và bụi mịn nguy hiểm bạn nên biết

Mùa khô là lúc nắng nóng xuất hiện liên tục, bức xạ tia cực tím UV và bụi mịn cũng xuất hiện gây hại sức khỏe cho người dân, nhất là ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nên bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích để giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bụi mịn và tia UV.

Máy lọc nước AO Smith của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, trong đó máy lọc nước AO Smith đang được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Cùng tìm hiểu xem máy lọc nước AO Smith là thương hiệu của nước nào? Có nên mua không?

5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Daikiosan

Với định hướng “Thương hiệu vì cộng đồng”, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan nhằm mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho sức khoẻ con người. Vậy máy lọc nước Daikiosan có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất cho gia đình văn phòng

Máy lọc không khí Sharp là một thiết bị được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cũng như các chuyên gia về y tế sức khỏe. Lựa chọn máy lọc không khí Sharp đang là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình cũng như nhiều nhân viên văn phòng. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của người dùng, top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Máy lọc cà phê nào tốt nhất giữa Electrolux, Philips, DeLonghi và Melitta?

Máy lọc cà phê áp dụng phương pháp pha cà phê theo kiểu nhỏ giọt qua phin lọc, là dòng máy pha cà phê có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhất, giá thành phải chăng nhất nên rất được các gia đình, văn phòng nhỏ ưa chuộng sử dụng. Cùng META.vn so sánh để hiểu rõ hơn trong số các thương hiệu máy pha cà phê dạng lọc đình đám hiện nay là Philips, Electrolux, DeLonghi hay Melitta thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé!

Lõi lọc Aqualast là gì? Có gì đặc biệt?

Nghe nhiều người “tâng bốc” máy lọc nước sử dụng lõi lọc Aqualast cho nước lọc sạch, tinh khiết hơn các sản phẩm máy lọc khác, dùng máy lại cực bền, cực tốt. Vậy lõi lọc Aqualast là gì, có gì đặc biệt mà được “ca ngợi” đến thế?

Vì sao nên mua máy lọc nước RO Toshiba?

Máy lọc nước Toshiba là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Toshiba uy tín lâu đời đến từ Nhật Bản. Cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ nổi bật của dòng máy lọc nước này nhé!

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!