Chủ đề 'máy lọc'

Đánh giá máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi - Sản phẩm lý tưởng cho căn bếp

A. O. Smith là thương hiệu Mỹ với bề dày lịch sử 145 năm, đi đầu trong ngành hàng máy lọc nước tại thị trường Việt Nam. Một trong số sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng nhất chính là máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy lọc nước này qua bài viết dưới đây nhé!

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

5 mẫu máy lọc nước đang giảm giá sập sàn, tới 27% tại Điện máy XANH

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy lọc nước nào phù hợp cho gia đình mình thì hãy điểm danh ngay top 5 mẫu máy lọc nước đang được ưu đãi giảm giá tại Điện máy XANH nhé! Chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn. 

Tổng quan các dòng máy lọc nước tủ đứng Midea 2020, có gì đáng mua?

Với ưu điểm phù hợp với nhiều không gian rộng rãi, nhiều lựa chọn lõi lọc chức năng,... máy lọc nước tủ đứng Midea được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lọc nước tủ đứng Midea ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để bạn có thêm kiến thức chọn mua nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mijia: Cài đặt trực tiếp trên vòi, bộ lọc than hoạt tính, giá chỉ 397.000 đồng

Như đã thông tin trước đó, vào ngày 11/05/2020, Xiaomi chính thức ra mắt máy lọc nước Mijia với nhiều tính năng hiện đại góp phần bảo vệ người tiêu dùng và dễ dàng cài đặt trực tiếp trên vòi với giá cực ưu đãi chỉ 397.000 đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện không?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước nóng lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến. Thiết bị này mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng như lọc nước, đun nước nóng, làm nước lạnh. Vậy máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện hay không? Hãy cùng META tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Top 5 bình lọc nước mini để bàn nhỏ gọn cho gia đình

Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng ưu điểm không cần lắp đặt mà vẫn có nước sạch tinh khiết để sử dụng mà những chiếc bình lọc nước để bàn đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo ngay top 5 bình lọc nước mini mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.