Chủ đề 'máy khoan'

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Sự khác nhau giữa máy bắt vít và máy khoan

Để sử dụng các dụng cụ cầm tay được hiệu quả, bạn phải biết rõ đặc điểm sử dụng và phân biệt chúng với nhau. Tuy nhiên, hiện nay, có không ít người nhầm lẫn máy khoan và máy bắt vít. Vậy làm thế nào để phân biệt 2 loại dụng cụ này? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Các loại mũi khoan và hướng dẫn sử dụng mũi khoan cho đúng cách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khoan và bộ mũi khoan tương ứng, thế nhưng bạn đã biết hết các loại mũi khoan phổ biến và sử dụng mũi khoan cho đúng cách hay chưa? Để giúp bạn có thêm kiến thức và lựa chọn các dụng cụ cầm tay hợp lí theo nhu cầu, chúng tôi sẽ giúp bạn trong bài viết này.

Máy khoan búa hay máy khoan động lực khoan bê tông tốt hơn?

Máy khoan búa và máy khoan động lực là hai loại máy khoan tay hay máy khoan mini chuyên dụng trong việc khoan bê tông, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh sự khác biệt giữa hai thiết bị và có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Những dòng pin của thương hiệu danh tiếng Milwaukee

Milwaukee là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên sản xuất các dụng cụ phục vụ cho ngành sửa chữa, xây dựng như: máy khoan, máy vặn vít, máy siết bu lông,... sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cho hiệu suất làm việc cao. Đặc biệt, các công cụ đều hoạt động nhờ nguồn năng lượng là pin vô cùng tiện dụng, không bị hạn chế khoảng cách sử dụng thiết bị. Pin Milwaukee mang nhiều ưu điểm vượt trội mà ít loại pin nào có được.

Những lưu ý về mũi khoan sắt và các hãng cung cấp mũi khoan sắt chất lượng cao

Mũi khoan sắt dùng để gắn vào máy khoan để khoan những vật liệu bằng sắt. Tùy theo hình dáng, chất liệu và kích cỡ mũi khoan để lựa chọn mũi khoan phù hợp với công việc nhằm đạt được hiệu suất làm việc cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn được loại mũi khoan tốt nhất.

Động cơ không chổi than là gì? Ưu điểm của máy khoan sử dụng động cơ không chổi than

Động cơ chổi than truyền thống có rất nhiều nhược điểm như: chổi than bị mài mòn sau một thời gian hoạt động, motor tiêu thụ điện lớn, công suất yếu, tốc độ không cao dẫn tới hao phí thời gian và công sức. Động cơ không chổi than là giải pháp đột phá, giải quyết những nhược điểm trước đó của động cơ chổi than truyền thống, mang lại hiệu suất ổn định cho thiết bị mà không làm gián đoạn công việc.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành sản phẩm Bosch

Máy khoan Bosch là một trong những thương hiệu uy tín và luôn có chế độ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành sản phẩm rất kỹ càng khiến khách hàng càng an tâm hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tra cứu bảo hành sản phẩm Bosch từ số seri trên thân máy.

5 mẹo cực hữu ích khi sử dụng máy khoan Bosch an toàn và hiệu quả

Bosch được xem là một trong những thương hiệu máy khoan cầm tay được ưa dùng nhất hiện nay vì độ nổi tiếng và uy tín trên thế giới với khả năng vận hành tốt, thiết kế thông minh, dễ sử dụng,... Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẹo hữu ích khi sử dụng máy khoan cầm tay nhé.

7 lý do nên mua máy khoan cầm tay của Bosch

Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ nổi tiếng về ngành điện gia dụng. Do đó mà máy khoan của thương hiệu này cũng có những ưu điểm vượt trội hơn. Bạn hãy xem qua những lý do nên mua máy khoan Bosch qua bài viết dưới đây nhé!

Máy khoan Bosch của nước nào? Có tốt không?

Bosch là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới, vậy máy khoan Bosch của nước nào? Có tốt không và người dùng có nên mua? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé.

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay gia đình là một loại dụng cụ rất tiện lợi mà mỗi gia đình đều nên trang bị. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy khoan khiến cho không ít người băn khoăn khi đưa ra chọn lựa. Bài viết này, META sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi: "Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?"

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây

Máy khoan pin ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không cần dùng đến dây diện nên giúp người dùng dễ dàng thao tác làm việc. Một yếu tố quan trọng của máy khoan pin chính là  PIN - nguồn năng lượng chính cho máy hoạt động. Để bảo quản pin của máy khoan không dây người dùng nên tham khảo các lưu ý dưới đây.

So sánh máy khoan pin Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li

Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li cơ bản giống nhau về hình thức. Tuy nhiên, để so sánh thì Bosch GSB 180-LI được tích hợp nhiều chức năng hơn Bosch GSR 180-Li khiến con máy này trở nên ưu việt hơn, hỗ trợ nhiều công việc hơn như khoan gỗ, thép, tường...

Chọn và sử dụng mũi khoan cho máy khoan đúng cách nhất

Cách sử dụng mũi khoan cho máy khoan chuẩn nhất luôn là những kinh nghiệm cần thiết giúp bạn phát huy hết các tính năng của máy khoan, hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tham khảo ngay dưới bài viết này.

Máy khoan bê tông Total loại nào tốt nhất?

Máy khoan búa xoay Total TH308266, máy khoan búa xoay Total TH115326, máy khoan búa xoay Total TH110286, máy khoan búa xoay Total TH306226 là 4 mẫu máy khoan bê tông Total tốt nhất nên lựa chọn. 

Máy khoan pin Oshima mẫu nào tốt nhất?

Bạn đang có ý định đặt mua một chiếc máy khoan pin Oshima nhưng không biết mẫu nào tốt nhất. Vậy thì không nên bỏ qua top 5 máy khoan pin Oshima mà META chia sẻ ở dưới đây nhé. 

Máy khoan pin Oshima là của nước nào? Dùng có tốt không?

Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn mua máy khoan pin thì máy khoan pin Oshima là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Nhưng bạn có biết vì sao META lại khuyên bạn nên dùng máy khoan pin Oshima không? Hãy tham khảo bài viết sau để thấy được lời khuyên của META là hữu ích nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy khoan bàn hiệu quả

Máy khoan bàn có cấu tạo như thế nào? Cách sử dụng và vận hành máy khoan bàn có phức tạp không. Chỉ cần đọc kỹ bài viết dưới đây là các bạn có thể sử dụng máy khoan bàn đúng cách, nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

Top 5 máy khoan pin có chế độ búa đáng mua nhất

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy khoan pin nên chọn máy khoan pin có chế độ búa sẽ tốt hơn. Top 5 máy khoan pin có chế độ búa dưới đây là những sản phẩm tốt nhất, đáng mua nhất mà bạn nên chọn.