Chủ đề 'máy hút ẩm'

Đánh giá máy hút ẩm Electrolux có tốt không?

Máy hút ẩm Electrolux là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng vào mùa nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, không phải đối tượng khách hàng nào cũng phù hợp với những sản phẩm của thương hiệu Electrolux, vì vậy, bạn nên tham khảo thêm thông tin, review máy hút ẩm Electrolux trước khi mua. Những đánh giá dưới đay về máy hút ẩm Electrolux sẽ giúp bạn biết được dòng sản phẩm của thương hiệu này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

Đánh giá máy hút ẩm Harison có tốt không?

Máy hút ẩm Harison là một trong những loại máy hút ẩm được ưa chuộng và yêu thích nhất trong những năm trở lại đây. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc máy hút ẩm Harison có tốt không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tiết Lập xuân là gì? Ngày Lập xuân năm nay là ngày nào?

Tiết Lập xuân là một trong số 24 tiết khí của một năm, là khởi đầu cho 24 tiết khí. Vậy bạn đã biết tiết Lập xuân là gì chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời cũng như nắm được ngày Lập xuân năm nay là ngày nào bạn nhé.

Xuân phân là gì? Xuân phân là ngày nào trong năm 2021?

Chúng ta thường hay nghe nói đến xuân phân nhưng không phải ai cũng biết rõ xuân phân là gì cũng như ngày xuân phân là ngày nào. Vì vậy, trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo thêm những thông tin thú vị xoay quanh ngày xuân phân nhé!

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Độ ẩm liên quan đến sức khỏe như thế nào?

Tiết trời nồm có độ ẩm cao nhiều khi lên tới mức bão hòa cũng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là những bệnh lý hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là với người già và trẻ em. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu độ ẩm ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào? 

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W

Máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W là một trong những sản phẩm máy hút ẩm gia đình rất được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày Đông chí là ngày nào?

Đông chí là một thời điểm quan trọng trong năm, đánh dấu giai đoạn giữa mùa đông và thời tiết có sự thay đổi rõ rệt. Chúng ta cần có sự chuẩn bị về sức khỏe cũng như sắp xếp lại cuộc sống sinh hoạt để thích ứng được với những thay đổi này. Vậy bạn đã biết ngày Đông chí là ngày nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Ngày Đông chí là gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông & phương Tây

Đông chí là một khái niệm khá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ngày Đông chí là ngày gì cũng như ý nghĩa của ngày này . Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem ngày Đông chí là ngày gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông và phương Tây có gì khác nhau nhé!

Máy hút ẩm gia đình của Nhật loại nào tốt, giá rẻ?

Trời nồm khiến độ ẩm trong không khí tăng cao là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, gây ra nhiều bệnh về hô hấp cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… Bởi vậy, nhiều hộ gia đình đã mạnh tay sắm máy hút ẩm để cải thiện tình hình. Trong đó, dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất chính là máy hút ẩm gia đình của Nhật.

Máy lọc không khí hút ẩm nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc không khí hút ẩm hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng để đối phó với thời tiết nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau khiến nhiều người không biết máy lọc không khí hút ẩm nào tốt, nên mua nhất hiện nay.

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.

So sánh máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW và EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux với hai model là EDH12SDAW và EDH16SDAW hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Hãy cùng META tìm hiểu xem máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW có gì khác so với máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B với công suất hút đạt 60 lít/ngày, sử dụng máy nén lạnh và màng lọc thô giúp hút ẩm bền bỉ và hiệu quả. Hãy đọc bài viết dưới đây để sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B đúng cách. 

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN là một thiết bị kiểm soát độ ẩm không khí trong những hôm thời tiết nồm ẩm và ban đêm, từ đó giúp bảo quản máy móc, nông sản, giấy tờ tại các nhà máy, công xưởng, văn phòng làm việc... Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Top máy hút ẩm gia đình tốt nhất cho mùa mưa nồm

Máy hút ẩm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt khi thời tiết mưa và nồm. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những chiếc máy hút ẩm tốt nhất nhé!

Có nên sử dụng máy hút ẩm khi trời nồm?

Máy hút ẩm có thể sử dụng như đúng cái tên của nó? Đặc biệt là khi trời nồm đến, độ ẩm trong không khí lên cao. Nếu bạn còn đang phân vân vì điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để META trả lời cho bạn câu hỏi này nhé!

Tìm cách chống ẩm cho dàn loa karaoke vào mùa nồm

Dân chơi karaoke đang tìm kiếm một phương thức bảo vệ dòng thiết bị âm thanh karaoke gia đình hay cho nhà kinh doanh giải trí karaoke muốn giữ được "tài sản" tốt nhất trong thời tiết nồm ẩm này thì hôm nay META sẽ giúp bạn có được điều này!

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie trong sản xuất

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hút ẩm công nghiệp khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến các sản phẩm của thương hiệu FujiE (Nhật Bản). Với thiết kế thông minh và khả năng hút ẩm vượt trôi, máy hút ẩm công nghiệp FujiE đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghiệp, nông nghiệp và y tế.