Chủ đề 'Máy giặt Panasonic'

Sắm máy giặt Panasonic từ ngày 18 - 21/11, giảm sốc tới 24%

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng cho gia đình, một trong số đó là máy giặt. Hãy cùng điểm qua top 4 máy giặt Panasonic đang giảm SỐC tới 24% từ ngày 18 - 21/11/2019 trong chương trình Mừng 20/11 tại chúng tôi.

Hot sale 7 - 10/10: Máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%

Từ ngày 07 - 10/10/2019, chúng tôi có chương trình săn sale trong 2 giờ với nhiều sản phẩm, giảm giá khủng đến 10.000 sản phẩm. Sau đây là top 5 máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%. Nhanh chân số lượng có hạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

GIẢM SỐC lên đến 15% khi đặt trước máy giặt Panasonic 2019

Máy giặt Panasonic được biết đến là dòng máy giặt cao cấp với kiểu dáng sang trọng và công nghệ giặt tiên tiến. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi tại chúng tôi giảm giá lên đến 15% cho 2 mẫu máy giặt của Panasonic dưới đây sẽ là lựa chọn của bạn khi đang muốn mua máy giặt cho gia đình.

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất?

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì nổi bật? Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

Khám phá các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt này nhé.  

Máy giặt thương hiệu nào tốt?

Đánh giá tổng quan về các thương hiệu máy giặt sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu máy giặt uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt là đồ dùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiện đại. Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người sử dụng tin tưởng nhất, tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả vẫn là những câu hỏi cần được tìm hiểu kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bà nội trợ nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả. 

Giải thích ý nghĩa các chương trình giặt của máy giặt

Mình mới mua máy giặt nhưng có rất nhiều chương trình mình không hiểu tác dụng và ý nghĩa của nó dùng để làm gì, hãy giải thích cho mình với. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc. META.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc bài viết "Giải thích ý nghĩa các chương trình giặt của máy giặt" để các bạn hiểu rõ được các chương trình giặt của máy giặt nhà mình hơn.

Bảng mã lỗi các loại máy giặt Panasonic, LG và Toshiba

Mỗi một loại máy giặt tùy thuộc vào từng dòng máy, đều cài đặt bảng mã số thông báo lỗi khác nhau. Khi gặp phải sự cố, máy sẽ phát ra tín hiệu và xuất hiện bảng mã lỗi trên màn hình. Hãy để META tập hợp danh sách bảng mã lỗi ở 3 dòng máy Toshiba, LG và Panasonic để bạn có thêm kinh nghiệm khi sửa chữa máy giặt.