Chủ đề 'màu hồng'

Nghe lại câu chuyện bộ suit màu hồng huyền thoại của Jackie Kennedy

Năm ngoái, chuyến đi của Olivia Rodrigo tới Nhà Trắng đã gây xôn xao vì nhiều lý do. Nhiệm vụ nâng cao nhận thức về tiêm chủng của cô ca sĩ 18 tuổi này cùng với Tổng thống Biden không chỉ là một kỳ tích đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của ngôi sao trẻ, mà việc lựa chọn trang phục của cô cũng đầy bất ngờ.

Thơ về nắng hay, thơ về nắng nóng hài hước

Nắng nóng là một trong những điểm đặc trưng khi nhắc đến mùa hè. Và chúng ta đang phải trải qua những ngày nắng nóng cao điểm như đổ lửa khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, để chống trọi với cái nắng nóng đỉnh điểm, có người chọn đi du lịch, có người vất vả với cuộc sống bon chen ngoài kia, có người chọn ngồi điều hòa mát mẻ và tìm kiếm stt, bài thơ đăng lên mạng xã hội... Và chủ đề bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ về nắng hay nhất, cực phù hợp cho những ngày hè nắng nóng này. Mời bạn tham khảo nhé!

20 Tranh tô màu Doremon cute đẹp nhất cho bé

Tranh tô màu Doremon là thứ mà hầu như đứa bé nào cũng cực kỳ yêu thích. Hình ảnh chú mèo máy dễ thương thì không cần phải bàn cãi rồi, đứa trẻ nào cũng vô cùng yêu mến và nhất định chúng sẽ vô cùng háo hức khi được đích thân mình tô màu cho những bức tranh ấy. Và bài viết dưới đây củaxin chia sẻ những bức tranh tô màu Doremon cute mà bậc phụ huynh có thể tải về, in ra cho các bé tô màu nha!    

Lời bài hát Cuộc đời này là màu hồng (Hai mươi hai lyrics)

Trên khắp những story Instagram hay Facebook, người xem không còn xa lạ với câu hát ngọt ngào “Cuộc đời này màu hồng/ Mẹ nói lúc con ra đời” trích dẫn từ MV “Hai mươi hai” do Amee thể hiện. Trên đây là lời bài hát Cuộc đời này là màu hồng - Hai mươi hai (22) mà chúng tôi muốn chia sẻ.    

Màu xanh có ý nghĩa gì? Bảng các loại màu xanh trong phong thủy

Trong đời sống thường ngày, sự hiện diện của các màu xanh chiếm số lượng chủ yếu. Xanh dương gợi nhớ tới màu sắc của trời, đại dương, còn xanh lá đại diện cho thiên nhiên, cây cối. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi liệu màu xanh khác nhau thì ý nghĩa của chúng có giống nhau không, bảng các loại màu xanh trong phong thủy là như thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời!    

Thời trang và liệu pháp màu sắc

Màu sắc có vai trò quan trọng trong vẻ đẹp của thời trang và màu sắc cũng tác động tới tinh thần và trạng thái cảm xúc mỗi người.