Chủ đề 'màu cam'

Cách pha màu cam đẹp nhất từ các màu cơ bản

Nếu chẳng may hết màu cam nhưng bạn vẫn đang cần dùng nó cho tác phẩm của mình, vậy làm thế nào để có được màu cam đúng sắc độ mình mong muốn? Hãy tham khảo cách pha màu cam đẹp nhất từ các màu cơ bản dưới đây nhé!

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những màu son đẹp, hot trend nhất hiện nay được yêu thích nhất

Son môi luôn là vật bất ly thân với chị em phụ nữ và chắc hẳn, chị em nào cũng luôn mong muốn sở hữu cho mình những màu son đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất! Vậy những màu son nào đang là hot trend, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Những màu son nude đẹp hot nhất hiện nay "hút hồn" phái đẹp

Son màu nude là màu son không còn quá xa lạ đối với những tín đồ mê makeup và nó cũng là một trong những tone màu son được nhất nhiều cô gái yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu son nude đẹp và hot nhất hiện nay nhé!

Son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất?

Son màu cam là một trong những tone màu son được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung và cá tính của nó. Vậy son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về màu son cam này bạn nhé!

Những màu son đỏ đẹp nữ tính, quyến rũ, nổi bật hot nhất

Son môi là một trong những vật dụng cần thiết và dần trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái. Trong vô vàn những màu son môi thì son đỏ vẫn luôn là màu đẹp, hấp dẫn và thu hút phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy đồng hành cùng META đi tìm những màu son đỏ nổi bật nhất năm 2021 nhé!

Màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe?

Phân là một phần cuối trong quá trình tiêu hóa và đôi khi phân có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Vậy màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Sơn móng màu gì đẹp? Các màu sơn móng tay chân được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn được màu nail đẹp sẽ giúp cho bộ móng của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn màu sơn móng chân, móng tay nào đẹp thì hãy tham khảo ngày bài viết này. Những màu sơn móng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được một bộ móng ưng ý nhất để diện dịp Tết sắp tới đấy.

Các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu học makeup

Trang điểm là một trong những việc làm yêu thích của phái đẹp để sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rạng ngời. Tuy nhiên trang điểm như thế nào để có một vẻ ngoài hoàn hảo bằng một lớp trang điểm tự nhiên không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều bạn gái muốn tự học trang điểm nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc thường xuyên gặp khó khăn vì không biết các bước trang điểm như thế nào mới đúng. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để “bỏ túi” cho mình các bước trang điểm đơn giản nhưng cực hiệu quả nhé.

Cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày trọng đại, không chỉ với những người làm nghề giáo mà còn cả với phụ huynh và học sinh. Trong ngày này, bên cạnh hoa và quà, những người thầy, người cô chắc chắn cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được những tấm thiệp ghi những lời chúc đầy ý nghĩa do chính tay học sinh thân yêu làm ra. Hãy cùng META học ngay cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp để chúc mừng và tri ân thầy cô giáo kính yêu của mình trong ngày này nhé!

Cách đuổi muỗi ra khỏi nhà phòng chống sốt xuất huyết

Để ngăn ngừa dịch sốt xuất huyết ảnh hưởng đến mọi người nhất là trẻ nhỏ các bậc phụ huynh nên giữ môi trường sống sạch sẽ để muỗi và các loại vi khuẩn không có cơ hội phát triển. Bởi muỗi là một trong những nguyên nhân chính gây đến bệnh sốt xuất huyết, các bạn hãy tham khảo các cách đuổi muỗi ra khỏi nhà sau đây để ngăn chặn dịch sốt xuất huyết ảnh hưởng đến các thành viên gia đình mình.

Gợi ý 20 mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 1 - 10 tuổi

Trong ngày sinh nhật của mình, bé gái nào cũng muốn trở thành nhân vật chính của bữa tiệc với thật nhiều quà và bánh kẹo ngon, đặc biệt là bánh sinh nhật để có thể khoe với bạn bè của mình. Bánh sinh nhật cho bé gái có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hàng trăm nghìn gợi ý để bạn lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới 20 gợi ý mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, cùng theo dõi nhé!