Chủ đề 'mắt kính'

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Top 13 quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động

Cũng giống như những cung hoàng đạo khác Song Tử cũng thích được nhận quà. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết tặng quà nào phù hợp với sở thích, tính cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động nhé!

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

Kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh

Thời buổi công nghệ hiện đại, xung quanh ta đều trang bị nhưng vật dụng thông minh, kể cả mắt kính thông minh cũng không ngoại lệ. Kính thông minh sẽ giúp bạn theo dõi cuộc sống tiện lợi, nghe nhạc, định vị,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh nhé!

Ưu và nhược điểm của loại mặt kính trên đồng hồ thông minh

Đồng hồ, vòng tay thông minh ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi và sang trọng của nó. Ngoài những công dụng, kiểu dáng, mẫu mã, khi mua đồng hồ thông minh đa số người dùng còn quan tâm đến chất liệu của mặt kính. Vậy trên thị trường đang có những loại mặt kính đồng hồ thông minh nào và từng loại có những ưu, nhược điểm gì. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Kính râm trẻ em (hay còn gọi là kính mát) chống tia UV bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới tác động của tia cực tím. Có thể bạn phân vân không biết chọn cho trẻ loại kính chống tia UV nào tốt nhất? Có thể bài viết dưới dây sẽ giúp ích cho bạn đấy. Hãy cũng chúng tôi tham khảo top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019.

Gọng kính được làm bằng chất liệu gì?

Mắt kính thời trang là phụ kiện rất quen thuộc nhưng bạn có biết gọng kính thường được làm bằng chất liệu gì không? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Kính mát trong suốt là gì? Kính mát trong suốt có tốt không?

Bên cạnh công dụng chống tia UV, bảo vệ mắt dưới các tác nhân ngoài môi trường, kính mát giờ đây đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Hẳn ai cũng biết qua về kính mát có màu, vậy kính mát trong suốt thì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kính mát trong suốt nhé!

Tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì?

Trước đây, thủy tinh được xem là vật liệu phổ biến để sản xuất mắt kính. Với phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật, tròng kính còn được làm từ nhiều chất liệu khác nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì nhé!