6 xu hướng mắt kính sành điệu của năm 2022

Nếu muốn bắt kịp trend, bạn hãy cập nhật ngay các xu hướng mắt kính cực đẹp sau.

Code-Switch

6 xu hướng mắt kính sành điệu của năm 2022 - 1

Code-Switch, một xu hướng giới thiệu kính mắt với tròng kính nhiều màu sắc. Kiểu kính này đại diện cho chủ nghĩa tối giản và phong cách retro cùng một lúc. Kính thường có các logo thương hiệu đáng rõ ràng và nổi bật. Nếu muốn mua kính theo phong cách Code-Switch, bạn có thể tìm đến thương hiệu Prada và Coach.

Lo-fi Reset

6 xu hướng mắt kính sành điệu của năm 2022 - 2

Lo-fi Reset là một xu hướng kính mắt tối giản và sáng. Nó được đặc trưng bởi trọng lượng nhẹ và có thể dùng hằng ngày. Kiểu kính Phong cách này phổ biến ở các thương hiệu như Oliver Pe People's , Burberry và Vogue Eyewear.

Mindful Impact

6 xu hướng mắt kính sành điệu của năm 2022 - 3

Mindful Impact là xu hướng cho kính mắt phi công quá khổ với những chi tiết tinh tế, gọng kính thời trang, góc cạnh. Phong cách này phù hợp cho cả hoạt động ngoài trời và trong nhà. Nếu muốn mua kính kiểu Mindful Impact thì bạn có thể tìm đến các thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Prada và Oliver Peoples.

Future now

6 xu hướng mắt kính sành điệu của năm 2022 - 4

Future now là xu hướng kính mắt với thiết kế tương lai, gọng kính tương tự như mặt nạ. Một số thương hiệu có thể có mắt kính với thấu kính thủy tinh. Những phong cách kính mắt này có thể được tìm thấy ở Prada, Oakley, Emporio Armani và Burberry.

Precious Rewilding

6 xu hướng mắt kính sành điệu của năm 2022 - 5

Precious Rewilding chính là xu hướng kính mắt với thiết kế cổ điển nhưng mang vẻ ngoài thanh lịch. Kiểu kính này thường được làm từ vật liệu tự nhiên với nhiều mẫu kỳ lạ và đa dạng. Phong cách này có thể tìm thấy ở các nhãn hàng nổi tiếng như Burberry, Giorgio Armani, Burberry và Emporio Armani.

Extra-Ordanaire

6 xu hướng mắt kính sành điệu của năm 2022 - 6

Extra-Ordanaire là kiểu kính mắt hợp thời trang với kiểu dáng cổ điển, độc đáo. Khung quá khổ mang lại một cái nhìn tối giản nhưng thanh lịch. Những thương hiệu chú trọng thiết kế kính kiểu Extra-Ordanaire gồm có Oliver Pe People's, Ray-Ban và Burberry.

Chú ý:

Khi chọn mắt kính, bạn hãy chú ý ưu tiên mắt kính sau:

Thấu kính chuyển tiếp EssilorLuxottica có khả năng điều chỉnh màu sắc và lọc ánh sáng, bảo vệ và bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi tia UV và ánh sáng xanh từ màn hình. Trong đó thấu kính chuyển tiếp là thấu kính lọc ánh sáng, được thiết kế cho những người phải thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Bạn đang xem: 6 xu hướng mắt kính sành điệu của năm 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết