Chủ đề 'mật khẩu'

Cách đổi mật khẩu Vali

Bạn muốn đặt lại mật khẩu vali hoặc muốn đổi mật khẩu vali mới mua về, nhưng không biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng lo lắng, dưới đây sẽ là tổng hợp những cách hướng dẫn thay đổi mật khẩu khóa vali cho từng dòng khóa phổ biến trên thị trường... Để đặt lại mật khẩu cho vali, đầu tiên bạn đưa các mã số về 0 (nếu đây là một chiếc vali mới) hoặc đưa về mật khẩu cũ (nếu đã thiết lập từ trước). 

Hướng dẫn đổi mật khẩu vali dễ dàng và nhanh chóng

Theo quy định luật hàng không, các tài sản bị thất thoát sẽ chỉ được đền bù một số tiền theo quy định và không tương ứng với giá trị tài sản bị mất. Vì vậy hãy bảo vệ hành lí thật cẩn thận trước khi đi du lịch. Bên dưới là một số cách cho bạn có thể áp dụng để đổi mật khẩu vali dễ dàng nhé!

Tìm hiểu những loại ổ khóa vali phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay hầu hết các sản phẩm vali kéo được sản xuất đều sẽ được tích hợp thêm khóa vali. Nhưng nhiều người vẫn lo lắng cho hành lý của mình có thể bị trộm cắp, nên chọn thêm giải pháp mua ổ khóa vali. Cùng tìm hiểu những loại ổ khóa đó qua bài viết bên dưới nhé!

Mẹo những cách mở khóa vali khi bị kẹt hoặc quên mật khẩu

Cách mở khóa vali là điều rất quan trọng với bất cứ ai sở hữu cho mình vali du lịch hoặc đi công tác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng vẫn có nhiều tình huống xảy ra, điển hình là quên mật khẩu hay bị kẹt. Cùng tham khảo mẹo bên dưới để xử lý được các tình huống này nhé!

[Tổng hợp] Bỏ túi các cách sửa vali kéo nhanh gọn, đơn giản

Bạn là người thường xuyên đi du lịch, đi công tác dài ngày thì những chiếc vali kéo chắc chắn là đồ vật không thể không có. Ngoài những hư hỏng nặng bắt buộc phải thay mới thì chắc chắn sẽ có những lúc bạn phải đối diện với những trục trặc ở các chi tiết nhỏ mà nếu vì điều này phải bỏ đi cả chiếc vali là rất phí phạm. Chính vì vậy, chúng ta nên “bỏ túi” sẵn một vài mẹo nhỏ dưới đây để sửa vali kéo đơn giản, không tốn kém quá nhiều mà vẫn cho hiệu quả rất đáng ngạc nhiên. 

15 cách đặt mật khẩu dễ nhớ nhưng vẫn an toàn, không lo bị lộ

Thiết lập mật khẩu là thao tác không thể thiếu khi truy cập các cổng thông tin hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo ra được mật khẩu an toàn và dễ nhớ. Hãy để chúng tôi giúp bạn 3 cách thiết lập mật khẩu dễ nhớ mà vẫn an toàn như thế nào nhé!

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu facebook bằng CMND 2020

Dùng chứng minh nhân dân có thể lấy lại mật khẩu là một trong những hỗ trợ mới nhất của Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện trong trường hợp mất Facebook do bị tố cáo giả mạo tài khoản, mất mật khẩu.

[Mẹo vặt] Thao tác đơn giản kiểm tra xem camera có bị hack không?

Camera giúp ghi lại hình ảnh, clip để nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho tài sản và con người nhưng nếu không may bị tấn công thì sẽ gây ra những hậu quả xấu khôn lường. Vậy làm cách nào để nhận biết camera bị tấn công? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

7 dấu hiệu kiểm tra camera quan sát có bị hack, bị theo dõi?

Bạn đang lo lắng camera giám sát trong nhà bị tấn công, lộ dữ liệu nhạy cảm? Vậy làm thế nào để nhận biết camera nhà bạn đã bị tấn công? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 7 cách nhận biết camera quan sát nhà bạn đã bị hack, bị theo dõi.

2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập trên Windows 7, 10

Bạn cảm thấy chán nản mỗi khi đăng nhập vào laptop dùng Windows 7, Windows 10 thì cứ phải gõ mật khẩu, làm tốn thời gian của bạn. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập Windows 7, 10 nhé!

Cách nén và giải nén file [RAR, ZIP, PDF] đơn giản, nhanh chóng nhất

Nén và giải nén file là một công việc không thể thiếu mỗi khi bạn làm việc trên máy tính hoặc laptop. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm dung lượng, sắp xếp file gọn gàng hơn. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén file RAR, ZIP, PDF đơn giản, nhanh chóng nhất.

Nên khóa điện thoại bằng mã PIN hay dùng cảm biến vân tay?

Để bảo mật điện thoại, bạn có nhiều sự lựa chọn như dùng mã PIN, cảm biến vân tay, thậm chí bằng cách nhận diện khuôn mặt và quét mống mắt. Cùng tìm hiểu xem khóa điện thoại bằng mã PIN hay dùng cảm biến vân tay mới thực sự an toàn?

Cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản

Apple Watch được xem là chiếc đồng hồ thông minh cực ngầu dành cho các tín đồ của hãng Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản với các mẹo dưới đây.