Chủ đề 'manga'

Manga là gì? Top truyện tranh manga hay, đáng đọc nhất

Truyện tranh là một khái niệm khá quen thuộc với mỗi người, nhưng manga là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu xem truyện manga là gì, có những thể loại manga nào và những truyện manga nào hay, đáng đọc nhất nhé!

Hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp

Nếu bạn là người yêu thích anime, manga Nhật Bản và đang muốn tìm kiếm những hình ảnh đẹp, đặc sắc về chủ đề này để cài làm hình nền máy tính, điện thoại thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một bộ sưu tập hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp với chất lượng sắc nét, nội dung đa dạng, màu sắc bắt mắt. 

Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học

Bạn là một fan hâm mộ “ruột” của anime và muốn tìm hiểu, học hỏi cách vẽ đầy sáng tạo nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mách nhỏ đến bạn cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học để có thể tạo nên một tác phẩm đẹp cho riêng mình.

Cách vẽ anime chibi cute đơn giản cực dễ thương

Những nhân vật amine chibi này thường thích hợp với các khung truyện kiểu dễ thương hay các phân cảnh nhanh, đơn giản bởi đường nét nhân vật có thể được thực hiện nhanh hơn nhiều so với nhân vật ban đầu. Để biết cách vẽ anime chibi cute đơn giản, mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!

Cách vẽ mắt anime nữ, nam đẹp, đơn giản

Vẽ manga, anime là bộ môn nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích. Để thể hiện được thần thái của nhân vật, bên cạnh những yếu tố như kiểu tóc, trang phục, dáng người... thì đôi mắt cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy làm sao để có thể vẽ được đôi mắt đẹp cho nhân vật manga, anime của mình? Có rất nhiều cách vẽ mắt anime, manga khác nhau nhưng trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn cách vẽ mắt cho nhân vật anime nam, nữ thật đơn giản để ai cũng có thể vẽ được nhé!