Chủ đề 'mạng'

Công nghệ DSS 5G là gì? Smartphone nào được hỗ trợ?

Trong tháng 12/2019, OPPO thực hiện thành công cuộc gọi DSS 5G đầu tiên trên thế giới. Vậy công nghệ DSS 5G là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết về các thông tin liên quan đến DSS 5G, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Làm thế nào để kết nối camera wifi với điện thoại, máy tính?

Trong những năm gần đây, việc sử dụng camera wifi để giám sát an ninh, bảo vệ an toàn cho tài sản của các gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cũng như các sử dụng camera wifi cũng ngày càng tăng. Để giải đáp những băn khoăn của người dùng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối và sử dụng camera wifi bằng điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn cách tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020

Khi phải thay đổi mật khẩu wifi, thông thường các khách hàng có thói quen chuyện gì cũng liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ. Nhưng việc đổi mật khẩu wifi nó không hề phức tạp, mà ai cũng có thể tự làm được. Bài viết sau, sẽ giúp bạn tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020.

Tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại "chất" nhất thị trường

Khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu bảo vệ và giám sát an ninh ngày càng tăng lên chính là lúc người ta bắt đầu tìm kiếm những thiết bị giám sát thông minh như camera giám sát, chống trộm đa năng để giúp họ theo dõi, bảo vệ tối đa cho các công trình của mình. Và một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến camera không dây hồng ngoại. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại “chất” nhất thị trường hiện nay nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập

Mạng không dây thường sẽ kém an toàn hơn mạng có dây, vì thế việc bảo mật mạng Wifi là một điều rất quan trọng. Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập nhé!

Nên mua bộ phát wifi 3G, 4G loại nào cho ô tô?

Đáp ứng nhu cầu dùng mạng ngày càng phổ biến và đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời các thiết bị phát sóng wifi 3G, 4G với khả năng hoạt động vô cùng thông minh, linh hoạt. Sử dụng các thiết bị này, dù ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào, bạn đều có thể sử dụng sóng wifi để lướt web, tra cứu, chơi game… kể cả khi đang di chuyển trên xe ôtô. Vậy có nên mua bộ phát wifi 3G, 4G trên ô tô không? Nên mua cục phát wifi 3G,4G loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Bộ router phát sóng wifi nào xuyên tường tốt nên mua nhất hiện nay?

Một bộ phát sóng wifi thông thường có thể đảm bảo đường truyền ổn định trong phạm vi bán kính nhất định. Tuy nhiên, để đáp ứng cho cả một không gian rộng lớn như các nhà cao tầng hoặc văn phòng rộng có những lớp tường dày thì bạn phải cần đến một bộ phát sóng wifi có công suất khỏe mạnh hơn, có thể phát wifi xuyên tường, ổn định và không bị gián đoạn. Vậy bộ phát sóng wifi xuyên tường có đặc điểm gì và bộ router phát sóng wifi nào xuyên tường tốt nhất, nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Thứ tự cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus

Cài driver có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều bạn thích vọc vạch máy tính, laptop hay thường xuyên cài đặt Windows 7, 10. Thế nhưng bạn có biết, cài driver cũng phải đúng cách và đứng thứ tự, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thứ tự cài cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus,... như thế nào nhé!

Cục phát wifi Tenda giá bao nhiêu tiền?

Cục phát wifi là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, khi người người nhà nhà đều có nhu cầu online cập nhật tin tức, giải trí, học tập…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh thiết bị số này, nhưng Tenda vẫn là một trong số những cái tên được yêu thích nhất. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu cục phát Wifi Tenda giá bao nhiêu, có những loại nào.

Cục phát wifi di động là gì? Hướng dẫn cách sử dụng cục phát wifi di động

Trong những năm gần đây, mạng wifi đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Bên cạnh những thiết bị phát wifi cố định như router wifi, moderm wifi,… người ta còn tạo ra cục phát wifi di động với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy cục phát wifi di động là gì? Cách sử dụng cục phát wifi 

Hướng dẫn sử dụng smartphone làm micro cho laptop

Bạn muốn sử dụng micro nhưng lại không có thiết bị để kết nối với laptop? Đừng lo lắng vì chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone là bạn đã có thể biến nó thành một chiếc micro cho laptop vô cùng dễ dàng. Cùng tìm hiểu ngay!

Emoji, emoticon là gì? Có gì khác nhau không mà chúng ta dễ nhầm lẫn

Là một cư dân mạng, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không còn xa lạ gì với các Emoji (biểu tượng cảm xúc) và Emoticon khi sống ảo trên các trang mạng xã hội, chat chit với bạn bè. Nhưng, 2 biểu tượng cảm xúc này là gì? Có gì khác nhau? Thì nhiều người dùng vẫn nhầm lẫn nghiêm trọng.