Chủ đề 'mạng'

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại

Phim hình sự là một trong những thể loại phim không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích những cảnh hành động kịch tính và màn đấu trí cân não. Cùng điểm qua danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại dưới đây nhé!

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Các tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy S20 lập tức gây sốt với thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như cải tiến các chức năng tiện ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng nhé!

8 cách khắc phục tốc độ mạng bị yếu trên điện thoại

Không có điều gì bực bội hơn khi mà tốc độ mạng trên điện thoại của bạn vô cùng chậm. Dù bạn có cố lướt Facebook, xem video trên YouTube cũng không cải thiện được bao nhiêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này qua 8 cách dưới đây.

Trend mới đầu năm "Hội anh em đam mê nồi cơm điện", "quạt", "bếp gas"

Mạng xã hội là công cụ giúp chúng ta giao tiếp, trao đổi với nhau. Bên cạnh đó chúng ta có thể chia sẻ nhiều thứ với nhau và lập group với nhiều người có cùng quan điểm, nhưng dạo gần đây Facebook xuất hiện nhiều group với đam mê cực kì thú vị và hài hước, cùng chúng tôi xem đó là group gì nhé.

[Mẹo vặt] Thao tác đơn giản kiểm tra xem camera có bị hack không?

Camera giúp ghi lại hình ảnh, clip để nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho tài sản và con người nhưng nếu không may bị tấn công thì sẽ gây ra những hậu quả xấu khôn lường. Vậy làm cách nào để nhận biết camera bị tấn công? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

7 dấu hiệu kiểm tra camera quan sát có bị hack, bị theo dõi?

Bạn đang lo lắng camera giám sát trong nhà bị tấn công, lộ dữ liệu nhạy cảm? Vậy làm thế nào để nhận biết camera nhà bạn đã bị tấn công? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 7 cách nhận biết camera quan sát nhà bạn đã bị hack, bị theo dõi.

Hướng dẫn đổi GPLX, bằng lái xe online qua mạng ngay tại nhà

Hiện nay, bạn đã có thể đổi giấy phép lái xe ngay tại nhà thông qua mạng trực tuyến chỉ với 135.000 VND và chờ trong vòng 5 ngày là có ngay giấy phép mới. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX, bằng lái xe online trên smartphone, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.