Chủ đề 'màn hình'

5 cách chụp màn hình máy tính, laptop không cần cài thêm phần mềm

Khi mới dùng laptop nhiều người cứ hoang mang làm sao để chụp màn hình hoặc cách chụp màn hình của các hãng laptop có khác hay không,... chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình máy tính, laptop không cần cài thêm phần mềm một cách nhanh gọn, đơn giản nhất.

6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản

Khi bạn chụp ảnh hoặc chụp lén một ai đó, chẳng hạn như Crush của bạn, bỗng dưng âm thanh chụp ảnh kêu lên, có thể bạn sẽ xấu hổ vì bị phát hiện. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone một cách đơn giản nhé.

Tìm hiểu cấu tạo và chức năng của chuột máy tính

Nếu thường xuyên sử dụng máy tính, laptop... chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những con chuột máy tính. Đây là một trong những thiết bị ngoại vi được sử dụng để điều khiển và làm việc với máy tính. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của chuột máy tính cũng như chức năng của chuột máy tính. Hãy cùng theo dõi nhé!

Một số lỗi khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục

Bếp hồng ngoại rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi nó có nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, đôi khi người dùng cũng gặp phải một số sự cố của bếp hồng ngoại làm gián đoạn công việc nấu nướng. Hãy cùng META đi tìm hiểu một số lỗi gặp phải khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục nhé!

Cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản chi tiết nhất

Với những cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản và hiệu quả dưới đây, các chị em sẽ có thể tự tin vào bếp làm thật nhiều món ngon cho gia đình mỗi ngày mà không còn phải lo lắng lò vi sóng sẽ gặp trục trặc hay hỏng hóc nữa.

Mẹo làm đẹp, tối ưu hóa màn hình desktop trên Windows 10

Bạn đã từng mất rất nhiều thời gian để tìm file hay thư mục trên máy tính của mình? Hoặc đơn giản bạn muốn màn hình desktop của mình luôn được gọn gàng, dễ nhìn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các cách đơn giản để tối ưu hóa màn hình desktop trên Windowns 10 nhé! 

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.

3 phần mềm test màn hình laptop, máy tính trên Windows

Khi sử dụng laptop, chúng ta thường kiểm tra ổ cứng hay dung lượng mà quên rằng việc kiểm tra màn hình laptop cũng cực kỳ quan trọng và điều đó cũng góp phần kéo dài tuổi thọ của màn hình laptop. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách cho bạn 3 phần mềm kiểm tra màn hình laptop hiệu quả.

7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows

Bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn hình laptop, PC của mình dưới dạng hình ảnh hay video nhanh gọn, hiệu quả thì hãy thử ngay 7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn tối ưu menu bắt đầu trên máy tính Windows 10

Làm thế nào để tuỳ chỉnh menu bắt đầu trên Windows 10 nhằm tăng tính trải nghiệm và hiệu suất công việc? Đây là câu hỏi khá phổ biến đối với người dùng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn vài thủ thuật hay và hiệu quả để tối ưu menu bắt đầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

3 phần mềm chỉnh màu màn hình laptop, máy tính trên Windows

Cân chỉnh màu sắc màn hình là một trong những cách giúp hạn chế việc mỏi mắt trên máy tính và giúp hiển thị màu sắc chân thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng cân chỉnh màu sắc màn hình hữu ích nhất mà bạn nên thử.

Windows Ink là gì? Cách cài đặt, thiết lập và sử dụng Windows Ink

Microsoft có một tính năng rất đặc biệt và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng đó là Windows Ink - một hệ thống các ứng dụng chuyên dùng với bút cảm ứng sẽ có trên bản cập nhật Anniversary. Để hiểu rõ hơn về Windows Ink trên windows là như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Khám phá nguyên lý hoạt động & Cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu trang bị và mua sắm những dụng cụ nhà bếp thông minh phục vụ cho việc đun nấu ngày càng được quan tâm. Một trong số đó phải kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa đơn giản nhất

Cũng như nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường, máy lạnh Nagakawa được trang bị remote điều khiển từ xa mang tới nhiều tiện ích cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nếu bạn chưa hiểu rõ hết các tính năng có trên remote hay chưa biết cách điều chỉnh chúng ra sao, hãy tham khảo ngay cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa dưới đây nhé!