Chủ đề 'màn hình chính'

Hướng dẫn đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi

HBO Go là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép xem không giới hạn thư viện nghìn giờ phim khổng lồ của HBO. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi để có thể trải nghiệm hàng ngàn nội dung giải trí tại nhà.

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Honor Magic Watch với điện thoại

Bạn đang sở hữu một chiếc Honor Magic Watch, mà vẫn chưa biết cách phát huy khả năng của nó. Hãy khám phá ngay chiếc đồng hồ thông minh Honor này qua bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách kết nối Honor Magic Watch với điện thoại và cách sử dụng đồng hồ hiệu quả.

10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

Điện thoại iPhone được nhiều người sử dụng nhờ thiết sang trọng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Apple vẫn đang còn “giấu” chúng ta những tính năng cực hay trên những chiếc điện thoại thông minh này? Cùng chúng tôi  khám phá 10 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone nhé!

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy chấm công RONALD JACK 839

Máy chấm công RONALD JACK 839 là thiết bị dùng công nghệ nhận dạng vân tay để ghi lại thời gian vào ra của nhân viên. Máy chấm công có thể kết nối đến máy tính có cài đặt phần mềm quản lý hoặc các thiết bị bị kiểm soát khác. Vì vân tay là duy nhất nên không có tình trạng chấm công giúp nhau, hạn chế nhân viên có thể mất thẻ, quên thẻ. Dung lượng chấm công lớn, quản lý được nhiều người dùng. Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.