Chủ đề 'mAh'

Chú Đại Bi 7 biến 84 câu dễ thuộc, chữ to dễ đọc

Sự linh ứng của Chú Đại Bi sẽ giúp cứu khổ cứu nạn, con người không bị ma quỷ, kẻ ác hãm hại, bảo vệ con người trước những khó khăn mà con người phải đương đầu gánh vác. Chính vì thế ngày nay có rất nhiều người tìm tới kinh Chú Đại Bi để trì niệm. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài Chú Đại Bi 7 biến 84 câu dễ thuộc, chữ to dễ đọc bạn nhé!

Kinh Chú Đại Bi tiếng Phạn có chữ - Chú Đại Bi tiếng Phạn MP3

Kinh Chú Đại Bi được sử dụng trong các nghi thức tụng niệm hiện nay là chữ phiên âm qua âm Hán Việt, vì vậy, nên 1 số âm cũng khác xa so với âm Phạn gốc. Kinh Chú Đại Bi tiếng Phạn có cấu trúc ngữ âm rất đặc thù, khi trì niệm đúng cách sẽ tác động đến não bộ góp phần làm cho tâm tư lắng đọng. Trong bài viết này, bạn hãy cùng META tham khảo bản kinh Chú Đại Bi tiếng Phạn (có chữ) xem có gì khác biệt với kinh Chú Đại Bi thông thường nhé!

Sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Xmobile đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Lễ hội ma quái, Loa Bluetooth giảm thoải mái đến 30%

Loa bluetooth với thiết kế nhỏ gọn và khả năng kết nối tiện dụng ngày càng được ưa chuộng với người dùng. Cùng điểm qua những sản phẩm loa Bluetooth giảm thoải mái đến 30% tại chúng tôi nhân dịp Halloween này nhé!

Loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay?

Loa kẹo kéo mini là thiết bị âm thanh nhỏ gọn hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu rõ hơn vấn đề này với bài viết sau đây, bạn nhé!

Gợi ý mẫu đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn mới được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình, công ty... của mình một chiếc đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

Wh và mAh là gì? Cách chuyển đổi Wh sang mAh và ngược lại

Hai đơn vị đo mAh và Wh đối với người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại, laptop,... cũng đã từng nghe qua, tuy nhiên để hiểu rõ và chính xác từng loại, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Báo giá đèn đường năng lượng mặt trời mới nhất, giá rẻ nhất

Đèn đường năng lượng mặt trời ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi những ưu điểm nổi trội như góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm, chi phí rẻ... Vậy đèn đường năng lượng mặt trời có giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tham khảo bảng giá đèn đường năng lượng mặt trời giá rẻ mới nhất hiện nay nhé.

mAh là gì? Nên mua pin sạc dự phòng bao nhiêu mAh?

Nếu để ý bạn sẽ thấy trên phần thông số của bất kỳ pin sạc dự phòng nào cũng có ký hiệu mAh. Vậy mAh là gì? Nên mua pin sạc dự phòng bao nhiêu mAh? Nếu đây là vấn đề bạn quan tâm, hãy đọc bài viết của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết nhé!

Sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng là phụ kiện công nghệ phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Mbest đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng AVA là sản phẩm được người dùng Việt đón nhận và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Vậy sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn thương hiệu sạc dự phòng phù hợp thì eValu là cái tên bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Sạc dự phòng Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng là phụ kiện công nghệ phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng Xiaomi của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!