Chủ đề 'mAh'

Top 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim anime là thể loại rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, với hình ảnh thú vị, nội dung hấp dẫn đặc biệt với chủ đề học đường phép thuật. Chủ đề này thu hút được rất nhiều khán giả bởi sự kỳ ảo và diễn tả đúng tâm lý nhân vật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim anime phù thủy hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim anime luôn mang đến cho chúng ta những câu chuyện ý nghĩa, thú vị và hài hước. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng khám phá những bộ phim anime phù thủy hay nhất mọi thời đại, không thể bỏ lỡ nhé!

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt tích điện năng lượng mặt trời. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Top 5 pin sạc dự phòng giảm đến 41%, đồng giá 175K mùa EURO

Từ ngày 01 - 15/06, pin sạc dự phòng giảm đến 41% tại chúng tôi trong chương trình "Mê Ơ Rô - Giảm giá khỏi lo". Bạn không cần phải lo tình trạng điện thoại, máy tính bảng hết pin khi đang theo giỏi những trận đấu đỉnh cao nữa. Tham khảo ngay!

So sánh robot hút bụi Legee 688 và Legee 7 của thương hiệu Hobot

Hobot là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi có tiếng trên thị trường, trong đó Legee 688 và Legee 7 được xem là những sản phẩm tiêu biểu nhất. Vậy robot hút bụi Hobot Legee 688 và Legee 7 có gì giống và khác nhau? Loại nào tốt hơn? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu robot hút bụi này.

Loa âm trần hãng nào tốt, nghe nhạc chất lượng, âm thanh hay?

Loa âm trần được thiết kế đặc biệt với khả năng ốp trên trần nhà, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt cho người sử dụng dàn loa âm thanh. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa loa âm trần hãng nào tốt, giúp nghe nhạc chất lượng và âm thanh hay, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

OPPO F19 ra mắt: Snapdragon 662, 3 camera sau 48MP, pin 5000mAh, sạc nhanh 33W

Sau khi ra mắt F19 Pro và F19 Pro+ vào tháng trước, OPPO vừa giới thiệu một mẫu smartphone mới trong cùng series, có tên gọi là F19. Chiếc điện thoại vẫn sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie, cụm camera sau hình chữ nhật và cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư, mua ngay!

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh thời thượng chất lượng. Cùng tham khảo 9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư. Mua ngay để không bỏ lỡ sản phẩm hàng hiệu với giá cực kì ưu đãi trong chương trình này nhé!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Rò rỉ hình ảnh Nokia 7.3 5G đặt cạnh Nokia 5.5 với nhiều điểm đổi mới

Mặc dù chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng chiếc điện thoại Nokia 7.3 5G vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới, đặc biệt là hình ảnh rò rỉ về thiết kế mặt trước giữa Nokia 7.3 5G và Nokia 5.4 với nhiều điểm đổi mới. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt?

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua súng massage cầm tay. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm súng massage cầm tay bạn nhé!