Chủ đề 'mã lực'

Mã lực là gì? 1 mã lực bằng bao nhiêu kW?

Một trong những đại lượng đặc trưng nhất mà chúng ta thường thấy khi tìm hiểu về thông số kỹ thuật của các loại máy móc thiết bị là mã lực. Vậy mã lực là gì? 1 mã lực bằng bao nhiêu kW? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong nội dung dưới đây. Một trong những đại lượng đặc trưng nhất mà chúng ta thường thấy khi tìm hiểu về thông số kỹ thuật của các loại máy móc thiết bị là mã lực. Vậy mã lực là gì? 1 mã lực bằng bao nhiêu kW? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong nội dung dưới đây.

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa

Ngựa (hay mã lực) là một đơn vị cũ, được sử dụng để đo công suất cho các loại máy móc, thiết bị, đặc biệt là điều hòa, máy lạnh. Vậy 1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa như thế nào? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những câu hỏi này nhé!

Top 4 máy lạnh Panasonic 1HP bán chạy nhất hè này

Máy lạnh Panasonic 1HP được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng. Vậy bạn có biết máy lạnh Panasonic 1HP là gì? Những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề này!

7 "tuyệt chiêu" giúp giảm hóa đơn tiền điện khi sử dụng điều hòa

Có những mẹo nhỏ rất dễ áp dụng nhưng lại có tác dụng vô cùng hiệu quả để giảm lượng điện năng tiêu thụ của chiếc điều hòa - máy lạnh của gia đình bạn. Chắc hẳn khi áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây gia đình bạn sẽ phải bất ngờ với háo đơn tiền điện mỗi tháng được giảm đi đáng kể.

Máy nén khí và những thông tin bạn cần biết

Máy nén khi là thiết bị có chức năng làm tăng áp suất của chất khí, máy nén khi có mặt trong hầu hết các ngành công nghiệp như: in ấn, bao bì, thực phẩm, dệt, gỗ,... Máy nén khí là một "mắt xích" quan trọng trong các hệ thống công nghiệp sử dụng khí ở áp suất cao để vận hành các máy móc khác. Máy nén khí hút không khí từ môi trường ngoài và dự trữ trong 1 bình hơi, do đó áp suất khí trong bình rất lớn.