Chủ đề 'lớp'

Nguy cơ từ chất tẩy rửa trong máy rửa bát

Cồn ethoxylat trong chất tẩy rửa của máy rửa bát có thể phá hủy ruột. Khi lớp bảo vệ ruột bị hỏng, người dùng dễ mắc viêm dạ dày, tiểu đường, xơ gan, trầm cảm và Alzheimer.

Giúp chàng lên đồ chất chơi với chiếc áo khoác dã chiến

Chúng tôi đã đưa ra 5 mẹo về phong cách áo khoác dã chiến dành cho nam giới, giúp bạn dễ dàng thực hiện. Lời khuyên lớn nhất? Áo khoác dã chiến phải tạo cảm giác dễ dàng mặc. Chỉ cần khoác nó lên bất kỳ bộ trang phục hiện tại nào của bạn và bước ra khỏi cửa.

Món quà bất ngờ từ máy sấy ít ai biết

Mọi người đều biết tầm quan trọng của việc làm sạch xơ vải mắc trong máy sấy để ngăn ngừa sự cố cháy. Tuy nhiên, ít ai biết đến lợi ích bất ngờ của nó.

Phối đồ thời thượng cùng áo khoác lông vũ

Áo khoác lông vũ thuộc dòng áo Puffer coat. Vốn được sinh ra là để phục vụ cho việc giữ ấm ở các bộ môn thể thao ngoài trời nên ban đầu chiếc áo bị đánh giá là thiếu tính thời trang chẳng khác gì "quả bóng bay đầy hơi cồng kềnh". Vậy mà hơn 90 năm qua, puffer coat nghiễm nhiên trở thành món đồ thời trang thời thượng, bất cứ ai cũng nên có.

Mẹo đơn giản trị khô tay chân trong mùa đông hiệu quả

Khi thời tiết trở nên khô và lạnh vào mùa đông, khi thiếu độ ẩm da tay, da chân trở nên khô ráp, sạm màu. Nếu gặp tình trạng này, bạn có thể thử các biện pháp khắc phục đơn giản sau đây để loại bỏ tình trạng khô da trong mùa đông.