Chủ đề 'Lông mày'

Make up là gì? Cách makeup sương sương đẹp, nhẹ nhàng đơn giản

Cụm từ make up vẫn được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên make up là gì thì không phải ai cũng có thể nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm makeup, đồng thời chia sẻ tới bạn cách makeup sương sương đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách vẽ chân mày, kẻ lông mày đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu học

Hàng lông mày tuy nhỏ nhưng lại chính là điểm nhấn và quyết định thần thái của bạn. Chính vì thế, việc kẻ vẽ lông mày cũng được nhiều chị em chú trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách vẽ chân mày, kẻ lông mày đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu học, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì cực đẹp

Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để sáng tạo nên những nhân vật anime nữ độc đáo, ấn tượng hơn nhé.

Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học

Bạn là một fan hâm mộ “ruột” của anime và muốn tìm hiểu, học hỏi cách vẽ đầy sáng tạo nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mách nhỏ đến bạn cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học để có thể tạo nên một tác phẩm đẹp cho riêng mình.

Tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào?

Mặc dù là kiểu tóc khá phổ biến, được yêu cầu nhiều nhất trong các salon tóc thế nhưng có không ít chị em vẫn băn khoăn liệu mình có hợp với tóc mái thưa hay không? Bài viết hôm nay của META sẽ giúp bạn giải đáp tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào, từ đó bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định có nên sở hữu kiểu tóc mái này hay không nhé.