Lộ diện chiếc smartphone cao cấp “dị” nhất năm 2022

Thời điểm ra mắt của Zenfone 9 vẫn chưa rõ ràng nhưng một trong những nhà thiết kế đã đưa ra cái nhìn về mẫu điện thoại này.

Nhiều công ty đã công bố smartphone hàng đầu năm 2022 của họ, tuy nhiên, Asus vẫn tiếp tục truyền thống cho thấy họ là những công ty cuối cùng làm điều đó. Trong thời gian chờ đợi, một nhà thiết kế đã đưa ra cái nhìn về chiếc điện thoại này dưới hình ảnh ở chất lượng cao.

Lộ diện chiếc smartphone cao cấp “dị” nhất năm 2022 - 1

Bản thiết kế được hiển thị khiến người dùng có thể dễ dàng bị nhầm lãn với một mô hình sản xuất thực sự. Điện thoại có cái nhìn rất khác so với các điện thoại cao cấp đã được giới thiệu trước đó.

Lộ diện chiếc smartphone cao cấp “dị” nhất năm 2022 - 3

Nó không chỉ có màn hình cong mà còn có khung bên và hai mặt lõm. Máy ảnh phía sau với ba cảm biến ở trung tâm phía trên của mặt sau cũng khá lạ lẫm. Nhìn chung, về mặt thiết kế, Zenfone 9 trông rất dị so với các điện thoại hiện nay.

Lộ diện chiếc smartphone cao cấp “dị” nhất năm 2022 - 4

Ý tưởng cũng đi kèm với các thông số kỹ thuật dự kiến đến với điện thoại cao cấp sắp tới của Asus, bao gồm màn hình AMOLED 6,7 inch tốc độ làm mới 120 Hz, kính cường lực Gorilla Glass Victus siêu bền.

Lộ diện chiếc smartphone cao cấp “dị” nhất năm 2022 - 5

Bên trong điện thoại đi kèm chip Dimensity 9000, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB và pin dung lượng 4.500 mAh. Ở mặt sau trước, điện thoại có camera dưới màn hình và đặt ở góc trên bên trái.

Bạn đang xem: Lộ diện chiếc smartphone cao cấp “dị” nhất năm 2022

Chuyên mục: Phụ kiện

Chia sẻ bài viết