Chủ đề 'livestream'

Cách tạo ảnh bìa Facebook đẹp theo tên mình online miễn phí

Sở hữu 1 chiếc ảnh bìa Facebook xinh xắn, có nét cá tính riêng chắc chắn sẽ là mong muốn của rất nhiều người. Hiểu được mong muốn đó, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách tạo ảnh bìa Facebook đẹp theo tên mình online miễn phí mời bạn cùng tham khảo nhé.

POV là gì? Cách làm POV trên TikTok

POV là gì? Cách làm POV trên TikTok hút view như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Hướng dẫn cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất

Bạn có biết rằng bạn có thể hát karaoke bằng loa vi tính không? Nếu bạn yêu thích ca hát mà không có đủ tài chính để đầu tư một dàn karaoke chuyên nghiệp thì hãy tham khảo ngay cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Cách viết chữ in đậm trên Facebook không bị lỗi khi đăng status

Đánh dấu những mục quan trọng nhằm tạo điểm nhấn cho văn bản, bôi đen là việc cần thiết trong soạn thảo văn bản. Trên Facebook cũng vậy, muốn làm bài viết nổi bật hơn, bạn cũng nên sử dụng in đậm cho một vài từ, hoặc câu văn quan trọng. Tuy nhiên, Facebook lại không hỗ trợ tính năng bôi đậm chữ cho bài viết, thế nên hôm nay,xin hướng dẫn cách viết chữ in đậm trên Facebook không lỗi font ngay tại bài viết dưới đây nhé!