Chủ đề 'lịch sử'

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Google Chrome sang Microsoft Edge

Nếu như bạn đang dùng thử và quyết định chọn Microsoft Edge Chromium làm trình duyệt chính thay thế cho Google Chrome, thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách làm thế nào để di chuyển tất cả dữ liệu, bao gồm mật khẩu, bookmark, lịch sử trình duyệt và cookie từ Google Chrome sang Microsoft Edge.

3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay

Bạn lỡ tay xóa đi lịch sử trình duyệt web trên laptop và không biết cách để khôi phục lại dữ liệu. Vậy có cách nào khắc phục được tình trạng này không? Câu trả lời là có, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay qua bài viết nhé!

Cách tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì máy sẽ báo đầy bộ nhớ làm cho người dùng cự kỳ khó chịu khi không thể tải gì thêm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy.

6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết

Lâu nay người dùng YouTube chỉ thường xem video trên điện thoại và bỏ qua các mẹo cực thú vị mà YouTube đem lại, vậy các mẹo đó là gì? Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết nè.

Android 11 là gì? Có gì mới? Thiết bị nào được cập nhật?

Sau nhiều lần thử nghiệm thì bản phát hành chính thức Android 11 cũng đã xuất hiện. Nó có gì thay đổi so với các phiên bản trước, chắc chắn sẽ làm bạn tò mò. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những những tính năng thú vị trên Android 11 này nhé!

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

So sánh đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ - Chọn đẳng cấp, sang trọng hay đơn giản, bền bỉ

Nhật Bản và Thụy Sỹ là hai vùng đất nổi tiếng với nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với chất lượng vượt trội đi kèm những thành tựu vô cùng đáng ngưỡng mộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm khác biệt giữa đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

So sánh đồng hồ Orient và Citizen: Nên mua loại nào?

Đều là những thương hiệu nổi tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh đồng hồ, Orient và Citizen không ít lần khiến khách hàng đau đầu khi chọn mua. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá và thấy được điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thương hiệu này.

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

Top 10 bộ phim Ấn Độ hay đáng xem nhất mọi thời đại

Phim Ấn Độ ngày càng chiếm được vị trí trong lòng khán giả, không những mang lại những bài học sâu sắc mà còn mang lại nhiều cảm xúc để giải trí đặc biệt cho người xem. Sau đây là top 10 bộ phim Ấn Độ mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ được!

Top 5 bộ anime lịch sử giả tưởng hay nhất, hội fan cứng không thể bỏ lỡ

Anime là một trong những thể loại hoạt hình hấp dẫn của Nhật Bản. Trong đó, đề tài về lịch sự giả tưởng được những phim anime khai thác rất sống động, đem lại phút giay giải trí tuyệt vời nhất. Cùng điểm qua top 5 bộ anime lịch sử giả tưởng hay nhất, hội fan cứng không thể bỏ lỡ dưới đây nhé!