Lịch chiếu phim Em và Trịnh, diễn viên, trailer mới nhất 2022

Sau thời gian "thai nghén", phim điện ảnh Em và Trịnh sẽ chính thức ra rạp vào tháng 4 này. Hãy cùng chúng tôi cập nhật lịch chiếu phim Em và Trịnh cũng như tìm hiểu đôi chút về dàn diễn viên, trailer mới nhất của phim bạn nhé.

Sau thời gian "thai nghén", phim điện ảnh Em và Trịnh sẽ chính thức ra rạp vào tháng 4 này. Hãy cùng chúng tôi cập nhật lịch chiếu phim Em và Trịnh cũng như tìm hiểu đôi chút về dàn diễn viên, trailer mới nhất của phim bạn nhé.

Lịch chiếu phim Em và Trịnh

Lịch chiếu phim Em và Trịnh

Phim Em và Trịnh khi nào chiếu? Hiện tại bộ phim điện ảnh Em và Trịnh mới chỉ được ấn định ra rạp vào tháng 4 năm 2022 chứ chưa công bố ngày khởi chiếu chính thức. Chúng tôi sẽ cập nhật ngày khởi chiếu ngay khi có thông tin chính thức từ đoàn làm phim.

Em và Trịnh trailer

Một số thông tin về phim Em và Trinh: Diễn viên, nội dung chính 

Thông tin phim:

  • Loại phim: Tâm lý, tình cảm,
  • Thời lượng: 120 phút
  • Diễn viên: Lan Thy, Avin Lu, Trần Lực, Hoàng Hà
  • Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

Em và Trịnh được "cầm trịch" bởi cặp đôi vàng trong làng điện ảnh Việt Nam là đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và nhà sản xuất Nguyễn Quang Dũng. Được biết phim có kinh phí sản xuất lên tới 50 tỷ

Phim cũng sẽ giới thiệu đến khán giả những gương mặt điện ảnh trẻ như: Avin Lu, Hoàng Hà, Lan Thy, Nhật Linh... Đặc biệt, Em và Trịnh còn có sự góp mặt của NSƯT Trần Lực trong vai Trịnh Công Sơn ở tuổi trung niên. 

Qua những hình ảnh ở phần trailer, có thể thấy rằng Em và Trịnh được chăm chút rất kỹ lưỡng về chất lượng khung hình. Những khung cảnh nhuốm màu thời gian sẽ cho ta cảm giác được hoài niệm, được quay về những tháng ngày xưa cũ, được sống và được cảm nhận tình yêu đôi lứa nồng nàn của người nhạc sĩ tài hoa trong thời bom rơi, đạn lạc...

Phim Em và Trịnh

Nội dung chính của phim

Nội dung của Em và Trịnh được dựa trên 301 bức thư tình mà chính người cố nhạc sĩ tài hoa Trinh Công Sơn dã gửi cho người tình của ông là bà Dao Ánh.

Đến với bộ phim, bạn sẽ một lần nữa được hiểu thêm về cuộc đời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từ khi còn trẻ đến tuổi trung niên, khi ông hoài niệm về những nàng thơ trong cuộc đời mình: Bích Diễm, Dao Ánh, Khánh Ly, Hồng Nhung...

Trên đây là lịch chiếu phim Em và Trịnh cũng như đôi nét về diễn viên, trailer của phim. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Bạn đang xem: Lịch chiếu phim Em và Trịnh, diễn viên, trailer mới nhất 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết