Lịch chiếu phim Avatar 2, trailer, poster mới nhất 2022

Sau 13 năm chờ đợi mỏi mòn, mới đây Avatar 2 đã chính thức tung trailer đầu tiên, tiết lộ những khung hình đẹp mê hồn. Cùng chúng tôi cập nhật lịch chiếu phim Avatar 2 qua bài viết này để đón đợi khoảnh khắc "siêu bom tấn" này được ra rạp bạn nhé.

Sau 13 năm chờ đợi mỏi mòn, mới đây Avatar 2 đã chính thức tung trailer đầu tiên, tiết lộ những khung hình đẹp mê hồn. Cùng chúng tôi cập nhật lịch chiếu phim Avatar 2 qua bài viết này để đón đợi khoảnh khắc "siêu bom tấn" này được ra rạp bạn nhé.

Lịch chiếu phim Avatar 2

Lịch chiếu phim Avatar 2

Theo thông tin mới nhất, sau nhiều lần hoãn chiếu vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thì siêu bom tấn Avatar 2 sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 16.12.2022. Hy vọng rằng lần này giới mộ điệu và khán giả yêu mến Avatar sẽ không bị lỡ hẹn 1 lần nữa.

Dưới đây là Avatar 2 trailer mà nhà sản xuất mới tung ra. Những hình ảnh đẹp mê hồn của hành tinh Pandora càng làm cho khán giả không khỏi ngóng chờ.

Avatar 2 nội dung

Avatar 2: The way of water (Tạm dịch: Dòng chảy của nước) lấy bối cảnh 10 năm sau cuộc xâm lăng của con người ở phần 1. Phim sẽ đưa bạn đến với câu chuyện về gia đình của Jake Sully (Sam Worthington thủ vai) cùng công chúa Neytiri (Zoe Saldana) sau khi họ đã có con. Lúc bấy giờ, cuộc sống của tộc người Navi ít nhiều cũng đã có sự thay đổi.

Qua trailer kéo dài chưa đầy 2 phút, Avatar 2 đã chiêu đãi người xem những hình ảnh mãn nhãn dưới thế giới đại dương. Bên cạnh đó, nhiều sinh vật biển kỳ bí của Pandora cũng lần đầu được giới thiệu. Chắc chắn rằng Avatar 2 sẽ đưa bạn lạc vào một cuộc phiêu lưu thám hiểm thực thụ.

Lịch chiếu phim Avatar 2

Avatar 2 poster

Trên đây là lịch chiếu phim Avatar 2, trailer, poster mới nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Bạn đang xem: Lịch chiếu phim Avatar 2, trailer, poster mới nhất 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết