LG sẵn sàng ra mắt TV QNED Mini-LED cao cấp vào tháng 7 năm 2021

LG sẵn sàng ra mắt tivi QNED Mini-LED mới nhất của mình vào tháng 7 này. Đây là dòng tivi thuộc phân khúc cao cấp, sử dụng công nghệ màu Quantum Dot NanoCell và đèn nền Mini LED hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc đa dạng, chính xác và sâu hơn, độ tương phản và độ sáng cũng cao hơn.

Vào tháng 7 này, dòng TV QNED hoàn toàn mới của LG sẽ bắt đầu được phát hành trên toàn thế giới.

Vào tháng 7 này, dòng TV QNED hoàn toàn mới của LG sẽ bắt đầu được phát hành trên toàn thế giới. Điểm nổi bật của những chiếc TV này là đèn nền Mini-LED được kết hợp với công nghệ Quantum Dot NanoCell của LG - công nghệ dựa trên các loại tấm nền QLED như dòng QLED của Samsung. Tối ưu hóa và triển khai là những gì làm cho chúng khác biệt.

Điểm nổi bật của những chiếc TV này là đèn nền Mini-LED được kết hợp với công nghệ Quantum Dot NanoCell của LG

TV LG QNED sẽ bao gồm 3 dòng: 8K QNED99, QNED954K QNED90. Tất cả đều tận dụng lợi thế của đèn nền Mini-LED với khả năng làm mờ cục bộ chi tiết hơn và HDR tốt hơn so với các màn hình TV LCD thông thường. 

Ví dụ, TV 8K 86 inch của LG có khoảng 2.500 vùng làm mờ cục bộ đạt được thông qua 30.000 đèn LED nhỏ, riêng biệt.

TV LG QNED tận dụng lợi thế của đèn nền Mini-LED với khả năng làm mờ cục bộ chi tiết hơn và HDR tốt hơn so với các màn hình TV LCD thông thường.

Dòng TV QNED sẽ được mở bán với 2 kích thước 65 inch và 86 inch tại Bắc Mỹ và chuyển sang các thị trường khác trong tháng 7 năm nay.

Nguồn: gsmarena

Bạn đang xem: LG sẵn sàng ra mắt TV QNED Mini-LED cao cấp vào tháng 7 năm 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết