Chủ đề 'lễ vu lan'

Những lời chúc Vu Lan báo hiếu cha mẹ ý nghĩa nhất

Lễ Vu Lan báo hiếu là một trong những dịp lễ có ý nghĩa quan trọng đối với người Việt Nam. Vào ngày lễ này, hãy dành những tình cảm thương yêu, kính trọng, những lời chúc Vu Lan báo hiếu ý nghĩa nhất để gửi tới cha mẹ, những người đã có công sinh thành, dưỡng dục chúng ta nên người. Mời bạn tham khảo những lời chúc ngày Vu Lan cực ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Stt hay về lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ rằm tháng 7

Từ lâu, trong tâm thức của mỗi người dân Việt Nam, lễ Vu Lan là một dịp lễ vô cùng đặc biệt. Đây là dịp để họ có thể bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn, thành kính đối với những bậc sinh thành. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những stt Vu Lan báo hiếu cha mẹ rằm tháng 7 hay và ý nghĩa để làm cho ngày lễ này thêm đặc biệt hơn bạn nhé.

Lễ Vu Lan là gì? Ý nghĩa của ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Lễ Vu Lan là một trong những ngày lễ có ý nghĩa quan trọng đối với người Việt Nam. Vậy lễ Vu Lan là gì? Ý nghĩa của lễ Vu Lan như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hình ảnh Vu Lan báo hiếu đẹp mùa hiếu hạnh

Tháng 7 về báo hiệu ngày lễ Vu Lan lại đến - ngày lễ báo hiếu với cha mẹ và tổ tiên, ngày lễ để những người con kính dâng lòng hiếu đạo đến các bậc sinh thành. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những hình ảnh Vu Lan báo hiếu đẹp mùa hiếu hạnh. Các bạn tham khảo nhé!

Tháng 7 cung gì? Tháng 7 là tháng gì?

Tháng 7 cung gì? Tháng 7 là tháng gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cúng rằm tháng 7 vào ngày nào? Mâm lễ cúng rằm tháng 7 có những gì?

Rằm tháng 7 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng đối với người Việt. Đây không chỉ là một ngày rằm đơn thuần mà theo đạo Phật mà ngày rằm tháng 7 còn là lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ đồng thời cũng là ngày xá tội vong nhân (hay còn gọi là lễ cúng cô hồn) để cầu siêu, tưởng nhớ những vong hồn lang thang, vất vưởng. Vậy cúng rằm tháng 7 vào ngày nào? Mâm lễ cúng rằm tháng 7 có những gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Các món cho mâm lễ cúng gia tiên rằm tháng 7 đơn giản, thành kính

Rằm tháng 7 là một trong những ngày rằm lớn trong năm của người Việt hay còn được gọi là ngày lễ Vu Lan báo hiếu. Đây là dịp để con cháu bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành, ông bà, tổ tiên đã khuất, thể hiện tấm lòng "ăn quả nhớ kẻ trồng cây". Để chuẩn bị mâm lễ cúng gia tiên rằm tháng 7 tươm tất và thành kính nhất, các bạn hãy tham khảo bài viết này của META nhé.