Chủ đề 'lapto'

Tìm hiểu về công nghệ Multi TouchPad trên laptop?

Theo sau điện thoại thông minh thì các sản phẩm laptop ngày nay cũng cho phép đa chạm, đa điểm với Multi TouchPad, giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao tiện ích và tối ưu trải nghiệm người dùng.

Tìm hiểu bàn phím số NumberPad trên laptop ASUS

Thiết kế ngày một nhỏ gọn của laptop, đặc biệt là những dòng có màn hình dưới 14 inch, dẫn đến bàn phím số đã bị cắt giảm, gây khó khăn cho việc nhập liệu. Asus đã ra mắt NumberPad như một giải pháp cho vấn đề này.

Tìm hiểu về CPU Intel Gen 10

Intel vừa mới giới thiệu dòng chip thế hệ thứ 10 ở thị trường Việt Nam. Những cải tiến tích cực ở dòng chip thế hệ mới này nhằm đảm bảo cho 1 chiếc laptop mỏng nhẹ có thể thực hiện tốt các tác vụ tương đương như những chiếc laptop đồ họa kĩ thuật mạnh mẽ, hiệu năng cao.

Tìm hiểu về card đồ họa tích hợp Iris Plus Graphics

Cùng với sự ra đời của dòng CPU Intel Gen 10 thì hãng này cũng giới thiệu thêm một số card đồ họa tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ, nổi bật là dòng Card đồ họa tích hợp Iris Plus với nhiều cải tiến, mang đến hiệu năng ấn tượng. 

Cách vệ sinh Tivi màn hình phẳng đúng cách

Tivi dùng 1 thời gian sẽ rất dễ bị bám 1 lớp bụi dày. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, có thể làm ảnh hưởng đến độ bền cũng như chất lượng hình ảnh khi xem. Dưới đây là cách vệ sinh Tivi đúng và chuẩn nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu về công nghệ HP ProtectSmart trên laptop

Trên những mẫu laptop hiệu HP thường được trang bị công nghệ HP ProtectSmart. Vậy công nghệ này là gì? Có lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để trả lời những câu hỏi này nhé!

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.

Cách chọn mua laptop cho lập trình viên, sinh viên IT chuẩn nhất

Đối với lập trình viên hay sinh viên IT, chiếc laptop không chỉ phục vụ cho việc học tập mà còn là công cụ làm việc không thể thiếu. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí để bạn có thể chọn mua được chiếc laptop phù hợp.

Hướng dẫn cách sử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Windows Hello là phương thức truy cập nhanh riêng tư, bảo mật hơn cho các thiết bị sử dụng Windows 10. Ngoài hỗ trợ bảo mật bằng giọng nói, hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, thì Windows Hello còn hỗ trợ đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi bằng vân tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạnsử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Hướng dẫn sử dụng smartphone làm micro cho laptop

Bạn muốn sử dụng micro nhưng lại không có thiết bị để kết nối với laptop? Đừng lo lắng vì chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone là bạn đã có thể biến nó thành một chiếc micro cho laptop vô cùng dễ dàng. Cùng tìm hiểu ngay!

Cách chuyển ổ cứng IDE sang AHCI, AHCI sang RAID để tăng tốc máy tính

AHCI và IDE là 2 chuẩn giao tiếp của ổ cứng trên máy tính, laptop với ưu điểm vượt trội hơn về tốc độ truy xuất dữ liệu, AHCI đang được nhiều người dùng thiết lập. Vì thế ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển ổ cứng IDE sang AHCI để tăng tốc máy tính.

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

Thứ tự cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus

Cài driver có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều bạn thích vọc vạch máy tính, laptop hay thường xuyên cài đặt Windows 7, 10. Thế nhưng bạn có biết, cài driver cũng phải đúng cách và đứng thứ tự, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thứ tự cài cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus,... như thế nào nhé!

Hướng dẫn tải, cập nhật Driver cho laptop Dell tự động và thủ công

Mỗi khi tiến hành cài đặt lại WIN cho máy tính, laptop chắc chắn bạn sẽ phải cài lại các driver để thiết bị có thể hoạt động ổn định. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt, cập nhật Driver thủ công và tự động cho máy tính, laptop Dell đơn giản và chuẩn xác nhất.

Khám phá sức mạnh của AMD Radeon Vega 8 Graphics

Đầu năm 2018, AMD giới thiệu Radeon Vega 8 tập trung vào phân khúc laptop mỏng nhẹ, giá rẻ. Vậy card màn hình này có sức mạnh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!