Chủ đề 'lập'

iPhone 14 có mấy SIM? Có dùng eSIM được hay không?

Công nghệ eSIM đang ngày càng phổ biến trên các dòng điện thoại tạo nên sự tiện lợi, đặc biệt là trang bị eSIM đối với dòng iPhone 14 Series. Hãy cùng tìm hiểu xem iPhone 14 có mấy SIM và có được trang bị eSIM không trong bài viết này nhé!

10 thương hiệu túi trữ sữa tốt, đáng mua nhất hiện nay

Túi trữ sữa là sản phẩm không thể bỏ qua đối với các mẹ bỉm đang tìm kiếm một giải pháp dễ dàng để bảo quản sữa sau khi vắt. Hãy cùng điểm qua 10 thương hiệu túi trữ sữa chất lượng để tìm ra sản phẩm phù hợp nhé!

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Sunhouse là một trong những thương hiệu nồi cơm điện được các gia đình Việt tin dùng hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu đạt chuẩn cùng chức năng nấu nướng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu nồi cơm điện Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Top 13 ti giả tốt và an toàn nhất cho bé

Ti giả giúp bé hạn chế quấy khóc khi không đói hoặc quá no nhưng vẫn cần sự thoải mái mà việc bú mang lại. Đây là sản phẩm rất hữu ích cho cha mẹ trong những tháng đầu đời của con. Hãy cùng tham khảo top 13 ti giả tốt và an toàn nhất cho bé nhé!

Nồi áp suất điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên về giữ nhiệt và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi áp suất điện của hãng có thiết kế hiện đại, chắc chắn với nhiều chế độ nấu an toàn cho người dùng. Khám phá nồi áp suất Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

Các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình ngày nay. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Cách chỉnh thời gian máy giặt Electrolux đơn giản, nhanh chóng

Chức năng chỉnh thời gian trên máy giặt Electrolux mang đến nhiều công dụng hữu ích, giúp người dùng sử dụng tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Để biết cách chỉnh thời gian máy giặt Electrolux đơn giản, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn

Bếp điện âm có thiết kế lắp âm mỏng gọn, tiết kiệm diện gian bếp với công suất cao cùng nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Cùng điểm qua top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Những vật dụng cần thiết cho việc giặt giũ nhẹ nhàng hơn

Ngày nay, máy giặt đã trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình bởi các tính năng hỗ trợ giặt giũ ưu việt. Tuy nhiên nếu chỉ sắm máy giặt thôi vẫn chưa đủ, bạn cần trang bị thêm những vật dụng hỗ trợ và bảo vệ thật tốt. Hãy tham khảo thêm các vật dụng cần thiết để hỗ trợ giặt giũ trong bài viết này nhé!

Top 8 chuột gaming tốt nhất đáp ứng đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ

Chuột gaming là món phụ kiện quan trọng với các game thủ, bởi các tính năng chuyên nghiệp được tích hợp nhằm phục vụ nhu cầu dùng chuột kỹ thuật cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chuột máy tính để chơi game hay thiết kế đồ họa thì hãy tham khảo ngay top 8 chuột gaming tốt nhất tại nhé!

Top 6 USB Wifi cho PC tốt nhất, giá rẻ tại

USB Wifi là một Adapter wifi, có cấu tạo khá giống với cổng USB nên có thể kết nối với máy tính bàn. Cùng tìm hiểu top 6 USB Wifi cho PC tốt nhất trong bài viết sau đây nhé!

Chế độ Auto của điều hòa có tiết kiệm điện?

Chế độ Auto của điều hòa là chế độ điều khiển cho nhiệt độ tự động được trang bị sẵn trên máy. Đây là chế độ giúp tiết kiệm điện năng và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!