Cách tăng kích thước vòng 1 - căng tròn, mịn màng

Vòng 1 nhỏ luôn là nỗi ám ảnh và tự của nhiều cô gái. Để cải thiện điều này cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây là 1 số cách "cứu cánh" cho các chị em ngực nhỏ để luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

Nên chọn mua dầu gội Thái Dương 3 hay Thái Dương 7?

Dầu gội Thái Dương không còn xa lạ gì với mọi người, hiện nay trên thị trường có 2 loại đó là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Hãy phâm biệt cách dùng và hiệu quả đúng cách bằng bài viết dưới đây.

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Tẩy lông nách không đau tại nhà bằng 3 cách đơn giản nhất

Lông nách “rậm rạp” khiến bạn thiếu tự tin khi diện những trang phục ngắn tay, trễ vai? Bạn muốn loại bỏ đám lông nách đáng ghét nhưng lại sợ đau? Hãy để META.vn giúp bạn giải quyết những nỗi lo này với top 3 cách tẩy lông nách không đau tại nhà cực đơn giản mà hiệu quả.

Giới thiệu 3 công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mới nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da mà không cần thực hiện phẫu thuật, trong số đó tiêu biểu phải kể đến Hifu, RF và Thermage. Vậy những công nghệ này có gì đặc biệt? Ưu điểm là gì? Công dụng ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Máy chà gót chân loại nào tốt?

Những vết chai sần cứng đầu hay những vết nứt ở gót chân thường rất khó loại bỏ bằng các phương pháp tự nhiên. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ của những thiết bị có cấu tạo đặc biệt như máy tẩy tế bào chết  gót chân. Vậy máy chà gót chân loại nào tốt? Có đặc điểm gì? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

Máy tẩy da chết cho mặt loại nào tốt nên dùng nhất?

Không cần đến spa tốn tiền, không cần chuẩn bị nhiều nguyên liệu lích kích, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ da chết chỉ với một chiếc máy tẩy tế bào chết thông minh. Vậy loại máy nào tốt nhất bạn nên dùng? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Tẩy tế bào chết cho da mụn cần tránh những sai lầm này

Da càng bị mụn thì càng không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, nhiều người sau khi tẩy da chết lại thấy tình trạng mụn nặng hơn. Nguyên nhân là vì họ đã mắc nhiều sai lầm trong quá trình thực hiện. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn

Một trong những nguyên tắc cơ bản giúp da nhờn luôn khỏe mạnh, không mụn đó là phải tẩy da chết thường xuyên. Vậy có những cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn nào? Thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Máy rửa mặt nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Máy rửa mặt ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch da từ sâu bên trong. Tuy vậy, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và mang lại cho bạn hiệu quả như ý. Hãy cùng META.vn khám phá top những dụng cụ rửa mặt tốt nên mua nhất hiện nay bạn nhé!

Cách xông mặt trị mụn bằng sả và chanh có hiệu quả không?

Chanh và sả là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, chúng còn được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp, tiêu biểu là xông hơi trị mụn. Vậy xông hơi trị mụn bằng sả và chanh có thực sự hiệu quả không?

“Bí quyết” giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả từ các chuyên gia

Béo bụng, bụng sồ sề mỡ là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là với những chị em mới sinh. Làm thế nào để giảm béo, giảm mỡ, làm nhỏ bụng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để có được bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả nhé!  

Có nên sấy tóc sau khi gội? Cách dùng máy sấy không hại tóc

Máy sấy tóc rất tiện dụng vì làm khô tóc nhanh chóng sau mỗi lần gội đầu. Nhiều người có thói quen sấy tóc ngay sau khi gội đầu, nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng thói quen này sẽ không tốt cho tóc. Vậy, việc sấy tóc ngay sau khi gội đầu liệu có ảnh hưởng đến tóc không? Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để không hại tóc? 

Nịt bụng có tác dụng gì? Có nên nịt bụng khi tập thể dục không?

Hiện nay có nhiều thông tin trái chiều về nịt bụng có tác dụng gì, có nên nịt bụng khi tập thể dục hay không. Điều này khiến các chị em trở nên hoang mang không biết đâu mới là thông tin đúng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật thông tin chính xác nhất về phương pháp giảm mỡ bụng này nhé!

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

Cách vệ sinh máy cạo râu chuẩn bạn đã biết chưa?

Máy cạo râu ngày càng được các anh em ưa chuộng sử dụng để tiết kiệm thời gian và tránh việc bị trầy xước da khi cạo râu. Để máy bền bỉ và luôn hoạt động tốt như mới, việc vệ sinh máy cạo râu đúng cách là điều không thể bỏ qua. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn các đấng mày râu cách vệ sinh thiết bị này thật chuẩn nhé!

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

Dùng máy tăm nước có cần đánh răng không?

Khi dùng máy tăm nước bạn vẫn nên đánh răng 2 lần mỗi ngày thì mới đem lại hiệu quả vệ sinh răng miệng tốt nhất. Cách sử dụng tăm nước cực kỳ đơn giản, hãy thao khảo bài viết dưới đây để sử dụng máy tăm nước đúng cách nhé. 

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800 cho hiệu quả triệt lông tại nhà rất cao và ngăn ngừa lông lâu mọc trở lại. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn thấy e ngại không biết có nên dùng Medisana IPL800. Vậy có thể tham khảo thêm" Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800" để có quyết định mua hàng chính xác nhé.