Mỹ phẩm & Làm đẹp

Đệm massage Lanaform của nước nào? Có tốt không?

Đệm massage Lanaform là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, nhiều chế độ rung chăm sóc sức khỏe cùng giá thành phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đệm massage Lanaform của nước nào và có tốt không nhé!

Cách trị và phòng tránh lông mọc ngược hiệu quả nhất

Lông mọc ngược là hiện tượng xảy ra ở nhiều người. Nó không gây ảnh hưởng quá lớn tới sức khỏe nhưng sẽ khiến bạn rất khó chịu. Vậy đâu là nguyên nhân của tình trạng này và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Có nên mua đệm massage để chăm sóc sức khỏe?

Đệm massage là thiết bị massage chăm sóc tốt cho sức khỏe, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng, đa dạng các chức năng, sử dụng đơn giản và tiện lợi. Vậy có nên mua đệm massage? Cùng tìm hiểu ngay qua viết sau để có sự chọn lựa tốt nhất nhé!

8 bài tập với máy chạy bộ mà không cần chạy

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện giúp duy trì vóc dáng và kiểm soát cân nặng tại nhà. Thiết bị cho phép người dùng chạy mà còn có thể thực hiện nhiều bài tập khác. Cùng tìm hiểu các bài tập trên máy hiệu quả mà không cần chạy qua bài viết dưới đây nhé!

Make up là gì? Cách makeup sương sương đẹp, nhẹ nhàng đơn giản

Cụm từ make up vẫn được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên make up là gì thì không phải ai cũng có thể nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm makeup, đồng thời chia sẻ tới bạn cách makeup sương sương đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 lý do bạn nên chăm sóc da vùng mắt với máy massage trị liệu mắt

Máy massage trị liệu mắt là thiết bị hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu bạn đang không biết có nên sở hữu cho mình một máy massage mắt không thì xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về máy massage trị liệu mắt nhé!

10+ Cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên

Trên thực tế có không ít người gặp phải tình trạng móng ngắn cụt ngủn, móng yếu, dễ gãy. Chính vì thế cách làm móng tay nhanh dài và cứng cáp như thế nào luôn được nhiều chị em rất quan tâm. Trong bài viết này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 10 cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên nhé.

Máy xịt khoáng nano có tốt không? Tác dụng của xịt khoáng đối với da mặt

Hiện nay có nhiều thiết bị làm đẹp được bày bán rộng rãi. Nổi bật trong đó là máy xịt khoáng mini được nhiều người ưa chuộng bởi các tính năng nổi bật và sự tiện lợi cho người dùng. Theo dõi bài viết để biết được tác dụng thực sự của máy xịt khoáng và chọn cho mình máy xịt khoáng tốt nhất nhé!