Chủ đề 'làm đẹp'

Bỏ tiền tỷ mở spa, bao giờ hoàn vốn?

Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.

Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023

Máy xông hơi mặt không chỉ giúp làm sạch da mặt đem lại một làn da thông thoáng mà còn giúp tăng cường tuần hoàn, thúc đẩy lượng máu nuôi dưỡng da. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023 này nhé!

Máy xông hơi mặt K.SKIN của nước nào? Có nên mua không?

Máy xông hơi mặt K.SKIN được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, tích hợp công nghệ nano sương mù mịn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy xông hơi mặt này của nước nào và có nên mua không nhé!

Máy rửa mặt Lifetrons của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa mặt Lifetrons được tin dùng nhờ khả năng loại bỏ bụi bẩn, cải thiện độ đàn hồi và tăng cường lưu thông máu trên da hiệu quả. Để biết sản phẩm này đến từ nước nào và có chất lượng ra sao, cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

Máy xịt dưỡng ẩm Lifetrons của nước nào? Có tốt không?

Máy xịt dưỡng ẩm Lifetrons là thiết bị làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng vì có khả năng tạo ra các hạt sương nhỏ, mịn thẩm thấu vào sâu bên trong, giúp cấp ẩm cho da. Cùng tìm hiểu xem máy xịt dưỡng ẩm Lifetrons của nước nào, có tốt không nhé!

Lò nướng Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sharp nổi bật nhờ khả năng nướng tiện lợi với công suất cao, hẹn giờ được trong thời gian dài cùng nhiều phụ kiện nấu tiện lợi. Cùng tìm hiểu thêm lò nướng Sharp có tốt không và có những điểm gì nổi bật qua bài viết này ngay nhé!