Chủ đề 'kỷ lục'

Cùng Sơn Tiên xác lập kỷ lục, màn hình led ngoài trời Samsung XAT nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách

Với kích thước lên đến hơn 2000 inch, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động và bền bỉ, màn hình LED Samsung XAT khổng lồ vừa xác lập kỷ lục tại công viên nước The Amazing Bay, KDL Sơn Tiên sẽ kiến tạo những trải nghiệm thị giác choáng ngợp và tuyệt vời, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách đến đây tham quan và giải trí.  

Lịch sử của PSG - Các danh hiệu của Paris Saint-Germain

Ngay sau khi Lionel Messi đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain thì đội bóng này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của PSG cũng như các danh hiệu của Paris Saint-Germain bạn nhé.

Cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào?

Thế vận hội Olympic hiện đại là một cuộc tranh tài ở nhiều môn thể thao khác nhau giữa các nước trên toàn thế giới. Đây là một sân chơi vô cùng hấp dẫn và có uy tín, thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ trên thế giới. Vậy cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.