Chủ đề 'kWh'

1 số điện (1kWh điện) bao nhiêu tiền?

1 số điện bao nhiêu tiền? 1kWh bao nhiêu tiền? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy sấy quần áo có tốn điện không? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện?

Máy sấy quần áo là thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gia đình hiện nay. Sản phẩm giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đặc biệt là vào những mùa mưa. Vậy máy sấy quần áo có tốn điện không? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không?

Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Samsung. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung các bạn nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Toshiba để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba các bạn nhé!

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Daikin dùng có tốt không?

Điều hòa Daikin có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Daikin. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm máy lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy lạnh Panasonic có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết các bạn nhé!

Cách tính tiền điện sinh hoạt hàng tháng

Tiền điện chiếm một phần không nhỏ trong chi phí sinh hoạt của nhiều gia đình. Bên cạnh việc sử dụng các thiết bị làm sao cho tiết kiệm điện thì cách tính tiền điện là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tính số điện, tiền điện sinh hoạt hàng tháng. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!