Chủ đề 'kong'

Top 12 homestay Cần Thơ view đẹp “cực xịn” bạn nên đến

Cần Thơ là một trong những điểm dừng chân của du khách khi ghé thăm vùng sông nước miền Tây. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua các homestay với view “cực xịn” thỏa sức check in bạn nhé!

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

Top 10 phim ma cương thi 2020 hay, đáng xem nhất

Phim ma cương thi từ trước đến nay luôn có sức hút rất lớn với khán giả yêu phim nói chung và yêu điện ảnh nói riêng. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại này thì đừng bỏ qua 10 bộ phim ma cương thi hấp dẫn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là một diễn viên đa tài, cô thành công ở hầu hết các vai từ cô gái trẻ, cô sinh viên, dân ăn chơi, người chuyển giới... Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, điêu luyện cô đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng xem qua 12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Baifern Pimchanok nhé!

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

Top 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng chị em nên tham khảo ngay

Hiện nay, việc làm đẹp đối với các chị em phụ nữ ngày càng trở nên dễ dàng, bởi sự xuất hiện hàng nghìn beauty blogger trên mạng xã hội. Đặc biệt là các beauty blogger Hàn Quốc có lối trang điểm ấn tượng và được tiếp cận với ngành mỹ phẩm phát triển. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

Kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất

Để việc xin visa (thị thực) Hong Kong tự túc trở nên thuận lợi, bạn cần tìm hiểu rõ hơn về thủ tục xin visa Hong Kong, mức phí và các thông tin cần thiết. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất trong bài viết sau nhé!

Top 10 phim ma Hồng Kông hay nhất từ xưa đến nay

Phim ma Hồng Kông luôn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và đưa người xem đến thế giới tâm linh huyền bí. Nếu các bạn là fan cuồng của dòng phim ma, phim kinh dị Hồng Kông thì không thể bỏ lỡ top 10 phim ma Hồng Kông hay nhất từ xưa đến nay dưới đây của chúng tôi nhé!

7 Phim Thái ngược tâm nam chính, nữ chính cảm động nhất

Ngoài những bộ phim ngôn tình, hài hước, kinh dị của Thái Lan làm khán giả không khỏi rời mắt khỏi màn ảnh. Thể loại phim Thái ngược tâm cũng dần gây được nhiều cảm tình từ người xem bởi sở hữu kịch bản mới mẻ, lôi cuốn, lại vô cùng khó đoán, tạo ra những phút giây phẫn nộ và thổn thức cho chính khán giả khi chứng kiến cuộc tình của cặp đôi chính. Nếu bạn cũng đang yêu thích thể loại phim này thì hãy cùng chúng mình khám phá ngay top 7 phim Thái ngược tâm gây cảm động nhất nhé!