Chủ đề 'kiểu tóc'

Cách quàng khăn, cách thắt khăn quàng cổ đẹp phong cách Hàn Quốc

Khăn quàng là một trong những món đồ không thể thiếu mỗi khi mùa lạnh tới. Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể, khăn quàng cổ còn là một phụ kiện thời trang giúp bạn tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách quàng khăn, cách thắt khăn quàng cổ đẹp phong cách Hàn Quốc. Các bạn tham khảo nhé!

Tóc layer nữ là gì? 8 Kiểu tóc layer nữ ngắn, ngang vai, dài đẹp

Kiểu tóc layer nữ là một trong số những mẫu tóc "hot" và vô cùng thịnh hành trong năm [$NAM]. Vậy kiểu tóc layer nữ là gì? Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tóc moi là gì? 6 kiểu tóc cắt moi nam đẹp

Tóc moi (hay đầu moi) đang là một xu hướng tóc "đình đám" và có chỗ đứng trong làng thời trang tóc hiện nay. Vậy thực chất tóc moi là gì mà được nhiều nam giới đón nhận tới vậy. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp, dễ thương

Lựa chọn kiểu tóc cô dâu đẹp, phù hợp sẽ giúp cho bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Dưới đây, hãy cùng META đi tìm hiểu một số kiểu tóc cô dâu đơn giản, dễ thương giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong ngày cưới nhé!

Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học

Bạn là một fan hâm mộ “ruột” của anime và muốn tìm hiểu, học hỏi cách vẽ đầy sáng tạo nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mách nhỏ đến bạn cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học để có thể tạo nên một tác phẩm đẹp cho riêng mình.

Cách vẽ tóc anime nữ, nam đơn giản mà đẹp

Phong cách vẽ anime hay manga luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Để làm nên những nhân vật hoạt hình sống động, bắt mắt và có thần thái thì bên cạnh các yếu tố về đôi mắt, miệng, trang phục, hình dáng thì mái tóc cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn một số cách vẽ tóc anime nam, nữ đơn giản. Nào hãy cùng tham khảo nhé!

Tóc nam dài búi kiểu gì đẹp, lãng tử, ấn tượng, thu hút các nàng nhất?

Tóc nam dài búi kiểu gì đẹp, lãng tử, ấn tượng, thu hút các nàng nhất? Đây hẳn là nỗi băn khoăn của khá nhiều chàng trai đang sở hữu mái tóc dài đầy cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc búi cho nam thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. 7 kiểu tóc nam dài búi mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc

Bên cạnh những kiểu tóc tết dễ thương hay buông xõa hững hờ thì búi tóc mang lại cho các cô gái sở hữu mái tóc ngắn vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc. Các nàng tham khảo nhé!

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Nhuộm ombre màu nào đẹp, sáng da, hot trend nhất 2021?

Nhuộm ombre là một trong những kiểu tóc nhuộm cá tính được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ombre có thể kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau, vì vậy bạn có thể biến tấu nhiều phong cách với kiểu nhuộm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm ombre đẹp, sáng da, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nhuộm ombre tóc ngắn màu nào đẹp, nổi nhất?

Nhuộm ombre hiện nay là một trào lưu làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những mái tóc nhuộm ombre không chỉ mới lạ mà còn giúp bạn có một diện mạo nổi bật, cá tính hơn. Vậy nhuộm ombre tóc ngắn kiểu màu nào đẹp, nổi nhất [$NAM]? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

5 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc

Tóc xoăn nam là kiểu tóc đẹp, giúp mang đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch thiệp cho các chàng trai. Hãy cùng META điểm qua một số mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc trong bài viết này nhé! 

8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"

Ngày 8/3 là ngày để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ, là dịp để chị em phụ nữ có thể diện những trang phục đẹp và tự tin trước đám đông với ngoại hình thật xinh xắn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"!

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu & Cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp

Chụp ảnh kỷ yếu là cách để lưu lại những khoảnh khắc đẹp cuối cùng của thời học sinh, do vậy, việc chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp và tạo dáng chụp kỷ yếu sao cho đẹp là những điều rất quan trọng đối với các bạn nữ sinh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn nữ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu và cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.