Chủ đề 'không khí'

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là gì? Dùng có tốt không?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt (hay còn gọi là Heatpump) là một khái niệm gần đây đang được nhắc đến nhiều và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, thực chất công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo là gì? Có tốt không? META sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết này.

Quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không?

Thời tiết nắng nóng, quạt điều hòa trở thành thiết bị làm mát được nhiều người chọn mua, trong đó có thương hiệu quạt điều hòa Rapido. Vậy quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

5+ Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp được đánh giá cao nhất hiện nay

Máy khuếch tán tinh dầu là một sản phẩm khá mới là và đang dần được nhiều gia đình sử dụng. Một số loại máy khuếch tán tinh dầu cao cấp còn đi kèm khá nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng như tạo ẩm, làm sạch không khí… Hãy cùng META tham khảo một số máy khuếch tán tinh dầu cao cấp đang được đánh giá cao hiện nay thông qua bài viết này nhé.

Máy lọc không khí có lọc được virus Corona không?

Với tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona hiện nay, việc hiểu đúng về cách phòng dịch rất quan trọng. Nhiều người dân thắc mắc rằng máy lọc không khí có lọc được virus Corona hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt của Midea trong năm 2020, Midea AC120-18AR mang thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Quạt điều hòa GREE của nước nào? Có tốt không?

Gree là một trong những thương hiệu quạt điều hòa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng và điện lạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu quạt điều hòa GREE của nước nào và có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu là những sản phẩm ngày càng được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình, bởi nó vừa giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, thanh lọc không khí trong căn phòng, vừa giúp xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng một cách hiệu quả. Dưới đây là top 5 máy xông tinh dầu phòng ngủ đẹp nhất cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp các dòng máy lạnh Gree trong năm 2020 - cập nhật 2021

Được bình chọn là một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu thế giới, Gree luôn đem tới khách hàng các sản phẩm mới sở hữu thiết kế đẹp và chất lượng hoàn hảo. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lạnh của hãng Gree năm 2020 - 2021 nhé!

Top 10 thương hiệu khẩu trang tốt nhất, thời trang nhất hiện nay

Ngoài những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (Covid 19) đang diễn biến phức tạp thì những chiếc khẩu trang chất lượng rất cần thiết trong giai đoạn này. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

Cách xử lý và sử dụng nước mưa an toàn, đúng cách

Dùng nước mưa để sinh hoạt rất phổ biến ở nhiều vùng nông thôn nước ta. Thế nhưng, rất ít người biết cách sử dụng nguồn tài nguyên này một cách an toàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu mẹo xử lý và sử dụng nước mưa an toàn qua bài viết bên dưới nhé!

Những sai lầm về quạt điều hòa mà bạn thường mắc phải

Thời tiết nắng nóng, các sản phẩm quạt điều hòa thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về những công dụng của sản phẩm này. Cùng chúng tôi điểm qua những sai lầm về quạt điều hòa mà bạn thường mắc phải trong bài viết sau!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Daikin

Tiếp tục giữ vững vị thế nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu, Daikin không ngừng cải tiến để đưa ra các giải pháp làm lạnh cho thế hệ tiếp theo vượt qua những giới hạn trong lĩnh vực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật trên máy lạnh Daikin.

3 đường lây cơ bản của COVID-19, mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch

Tốc độ lây lan chống mặt của Covid-19 đã làm cho nhiều người rất e ngại khi di chuyển bằng máy bay, hay bất kì phương tiện giao thông nào. Nếu bạn không thể dời lịch trình thì hãy sử dụng một số mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch cũng như tìm hiểu rõ hơn về 3 đường lây cơ bản của Covid-19 mà chúng tôi bật mí ngay sau đây!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Cách sử dụng quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 sẽ đem đến bầu không khí thật mát mẻ cho không gian sống của gia đình bạn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ 120W, thiết kế 3 mặt lấy gió (bên trái, phải, đằng sau). Quạt có thể làm giảm nhiệt độ phòng tới 15 độ C, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích lên đến 23 mét vuông. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725 rất dễ sử dụng, các bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới để sử dụng tối đa các chức năng mà quạt có.

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Kangaroo KG50F69

Là một trong những mẫu quạt điều hòa nổi bật của Kangaroo trong năm 2019, Kangaroo KG50F69 mang thiết kế đơn giản với tính năng làm mát vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

9 bệnh da liễu thường gặp trong mùa nồm và cách ngăn ngừa

Thời tiết nồm ẩm với độ ẩm không khí cao là điều kiện thuận lợi để nấm mốc, các vi sinh vật gây bệnh phát triển, gây ra rất nhiều bệnh da liễu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 bệnh thường gặp trong mùa nồm và cách ngăn ngừa trong bài viết này nhé.