Chủ đề 'không dây'

Bút laser hãng nào tốt nhất hiện nay?

Với cấu tạo nhỏ gọn và tính năng hiện đại, bút laser đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của những bài thuyết trình chuyên nghiệp. Vậy bút laze của hãng nào tốt nên sử dụng nhất hiện nay?

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây

Máy khoan pin ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không cần dùng đến dây diện nên giúp người dùng dễ dàng thao tác làm việc. Một yếu tố quan trọng của máy khoan pin chính là  PIN - nguồn năng lượng chính cho máy hoạt động. Để bảo quản pin của máy khoan không dây người dùng nên tham khảo các lưu ý dưới đây.

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

Nên mua bút trình chiếu loại nào tốt?

Bút trình chiếu  (bút thuyết trình, bút chỉ laser) là một thiết bị quen thuộc thường được sử dụng trong các buổi thuyết trình, hội họp và trên giảng đường. Vậy bút trình chiếu loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy để META.vn gợi ý giúp bạn!

Các công nghệ in không dây trên máy in

Để việc sử dụng máy in tiện lợi, in ấn nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng, các dòng máy in thường ứng dụng các công nghệ in không dây tiên tiến, đó là những công nghệ gì?

Có nên sử dụng máy quét mã vạch không dây?

Máy quét mã vạch hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị bán lẻ... giờ đây tiện lợi hơn bởi máy quét mac vạch không dây tiện lợi mà vẫn đạt hiệu quả cao. Cùng xem những lý do để bạn sở hữu sản phẩm này nhé!

Máy trợ thính không dây nào tốt nhất?

Máy trợ thính không dây có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo mà vẫn đảm bảo khả năng trợ thính và trợ giúp giao tiếp tự nhiên cho người sử dụng. Cùng META.vn đánh giá chiếc tai nghe không dây trợ thính Beurer HA20 đến từ Đức được đánh giá cao hiện nay với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mà giá lại vô cùng phải chăng trong bài viết này nhé.

Kinh nghiệm chọn mua camera giám sát "chuẩn" tuyệt đối

Nếu bạn muốn bảo vệ an ninh của gia đình thì hãy lắp ngay 1 chiếc Camera giám sát có thể theo dõi ngoài trời và trong nhà. Để có kinh nghiệm để chọn sản phẩm này sử dụng tốt nhất và hiệu quả nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

In không dây là gì? Có những loại in không dây nào?

Máy in không dây đang là xu hướng phổ biến hiện nay, ngoài ưu điểm không cần kết nối dây rờm rà thì công nghệ này còn có những gì hấp dẫn nào nữa? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

Phân loại máy tăm nước? Nên mua máy tăm nước nào tốt nhất?

Để giúp hàm răng luôn chắc khỏe ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn cần sử dụng thêm máy tăm nước. Vậy máy tăm nước gồm những loại nào? Nên dùng tăm nước để bàn hay tăm nước không dây. Câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Máy trợ thính thương hiệu nào tốt nhất?

Máy trợ thính thương hiệu Mimitakara, Rionet, Beurer có tốt không? Có xuất sứ từ nước nào? Đó là băn khoăn của rất nhiều người, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Nên mua bảng vẽ Wacom loại nào tốt nhất?

Bảng vẽ điện tử Wacom hẳn là một cái tên khá quen thuộc với những người làm thiết kế, đồ họa khi cần thực hiện vẽ trên máy tính. Wacom cung cấp giải pháp vẽ trên máy tính dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng chuột máy tính, đảm bảo nét vẽ vẫn có độ chi tiết, tỉ mỉ như khi vẽ bằng giấy bút, lại được kết hợp với nhiều hiệu ứng từ các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Cùng xem bảng vẽ Wacom là gì? có ưu điểm gì? Nên mua bảng vẽ Wacom nào nhé!

Cách chọn máy trợ thính cho người già

Lão thính là bệnh thường gặp ở người già, thính giác bị ảnh hưởng do tuổi tác dẫn đến việc khó khăn trong giao tiếp hoặc ngại giao tiếp với con cháu hay mọi người. Lựa chọn một thiết bị nghe hỗ trợ cho người cao tuổi sao cho hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn hãy tham khảo bài viết sau của META.vn nhé!

Bỏ túi các tiêu chí mua loa bluetooth đạt chuẩn

Với các tiêu chí sau đây không quá khó để bạn có thể lựa chọn được chiếc loa blueooth phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá thành hợp và bền bỉ mãi khi bạn sử dụng. Không quá khó để áp dụng các tiêu chí dưới đây vào thực tế mua hàng, hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Mua chuột máy tính thương hiệu nào tốt?

Chuột máy tính trên thị trường hiện nay đến từ rất nhiều thương hiệu với nhiều loại khác nhau kiến người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn chọn loại chuột nào của thương hiệu nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, vi vậy META sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi khó đó trong bài viết dưới đây.

Top 5 tai nghe bluetooth dưới 1 triệu rất đáng để mua

Tai nghe bluetooth không dây giá rẻ chỉ dưới 1.000.000 đồng, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những tính năng ưu tú như khả năng lọc triệt tiếng ồn, thời gian sử dụng lâu, khả năng kết nối không dây ổn định. Hãy cùng META tìm hiểu những loại tai nghe dưới đây nhé!

5 Lý do bạn nên chọn mua loa kéo di động ngay từ hôm nay

Nhỏ gọn, dễ dùng và đa kết nối là một trong những ưu điểm tuyệt vời của loa kéo di động. Nhưng điều đó chưa phải là đủ để kể hết những điểm tiện lợi chỉ có ở chiếc loa kéo này. Nếu như bạn đang có ý định lăn tăn về việc có nên mua loa kéo karaoke di động hay không thì "5 lý do bạn nên chọn mua loa kéo di động ngay từ hôm nay" sẽ khiến bạn phải nghĩ lại!  

Top 5 máy trợ thính tốt nhất cho người khiếm thính

Máy trợ thính thường có thiết kế nhỏ gọn, không dây, có thể nhét trong tai, đeo dây hoặc đeo sau vành tai. Tùy theo độ tuổi, mức độ bị khiếm thính mà người mua nên chọn máy khiếm thính nào cho phù hợp. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên mua chiếc máy trợ thính nào cho tốt thì có thể tham khảo thêm top 5 máy trợ thính tốt nhất cho người khiếm thính ở bài viết dưới đây. 

Cách chọn micro karaoke giúp bạn hát hay nhất

Nếu bạn đang cần tư vấn chọn micro karaoke chất lượng và phù hợp với không gian căn phòng và cũng như sự tiện lợi khi dùng, hãy cùng META  tham khảo bài viết sau để có được những kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất.