Chủ đề 'khái niệm'

Organic là gì? Thực phẩm hữu cơ là gì?

Thực phẩm organic (thực phẩm hữu cơ) từ lâu đã là một loại thực phẩm được biết đến với độ an toàn cao nhất cho sức khỏe con người. Vậy organic là gì, thực phẩm hữu cơ là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những khái niệm này và cách để nhận diện đâu là một sản phẩm hữu cơ nhé. 

Deadline là gì? Dateline là gì? Phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline

Deadline và Dateline là 2 thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được định nghĩa và phân biệt được 2 thuật ngữ này. Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn hiểu được Deadline là gì, Dateline là gì cũng như cách phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Flash Sale là gì? Mẹo săn hàng Flash Sale 11.11 thành công

Những đợt Flash Sale hiện nay đã trở thành một hoạt động quen thuộc và thường xuyên diễn ra trên các website, ứng dụng thương mại điện tử. Tuy nhiên, Flash Sale là gì và liệu Flash Sale có thực sự có lợi cho khách hàng hay không thì không phải ai cũng biết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, trong bài viết dưới đây, META sẽ "giải mã" cho bạn về khái niệm Flash Sale cũng như chia sẻ những mẹo để bạn có thể săn hàng Flash Sale thành công nhé!

Bass là gì? Tìm hiểu về bass, mid và treble trong lĩnh vực âm thanh

Trong lĩnh vực âm thanh nói chung và âm nhạc nói riêng, chúng ta thường nghe thấy những khái niệm như bass, treble... Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi bass là gì, treble là gì chưa? Nếu bạn chưa biết về khái niệm này và có hứng thú muốn tìm hiểu về nó thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.

Mã lực là gì? 1 mã lực bằng bao nhiêu kW?

Một trong những đại lượng đặc trưng nhất mà chúng ta thường thấy khi tìm hiểu về thông số kỹ thuật của các loại máy móc thiết bị là mã lực. Vậy mã lực là gì? 1 mã lực bằng bao nhiêu kW? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong nội dung dưới đây. Một trong những đại lượng đặc trưng nhất mà chúng ta thường thấy khi tìm hiểu về thông số kỹ thuật của các loại máy móc thiết bị là mã lực. Vậy mã lực là gì? 1 mã lực bằng bao nhiêu kW? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong nội dung dưới đây.

Thai giáo là gì? Những điều mẹ bầu cần biết về thai giáo giúp con thông minh

Có thể hiểu đơn giản thai giáo chính là phương pháp để tạo ra điều kiện tốt nhất giúp cho thai nhi phát triển cả về thể chất và trí tuệ toàn diện ngay từ khi còn đang nằm trong bụng mẹ. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng hiểu và có thể thực hiện thai giáo đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm quan trọng, giúp bạn hiểu được thai giáo là gì và những điều mẹ cần biết để thực hiện thai giáo mang lại hiệu quả tích cực nhất.

Tần số quét trên màn hình smartphone là gì? 60Hz, 90Hz, 120Hz khác gì?

Tần số quét hay còn gọi là tốc độ làm tươi đang là tiêu chí được các hãng di động quan tâm và dự đoán trở thành xu hướng trong tương lai. Vậy tần số quét trên màn hình smartphone là gì? 60Hz, 90Hz, 120Hz có gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tìm hiểu định vị GPS, AGPS, LBS

Ngày nay, chức năng định vị đã được trang bị trên hầu hết các smartphone, smartwatch hay kể cả laptop. Vậy có những loại định vị nào, đặc điểm của từng loại là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

MTcup là gì? Cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

Là một vật dụng quan trọng và cần thiết thế nhưng không phải chị em nào cũng biết MTcup là gì? Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về khái niệm MTcup cũng như trả lời câu hỏi cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

Máy bơm tõm là gì? Máy bơm tõm loại nào tốt nhất?

Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày thế nhưng khái niệm máy bơm tõm vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy thực chất loại máy bơm tõm là gì? Và máy bơm tõm loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Cốc nguyệt san là gì? Có nên dùng cốc nguyệt san không?

Thời gian gần đây nhiều chị em thường truyền tai nhau về lợi ích tuyệt vời của cốc nguyệt san. Vậy cốc nguyệt san là gì? Có nên sử dụng cốc nguyệt san không? Cùng META đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nào.

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.