Chủ đề 'Kéo dài tuổi thọ'

Máy xay thịt là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay thịt

Máy xay thịt ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam bởi sự tiện lợi mà nó đem lại, giúp các người nội trợ chế biến đa dạng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để biết máy xay thịt là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay thịt nhé!

Tìm hiểu bộ đôi công nghệ SMax và AioTec trên máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước được xem là một giải pháp hiệu quả giúp bạn tạo ra nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Trong đó, dòng máy lọc nước có tích hợp bộ đôi công nghệ SMAX và AioTec được trang bị trên máy lọc nước Karofi giúp người dùng an tâm sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn quốc gia ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng nồi áp suất điện Philips hiệu quả nhất

Nồi áp suất điện Philips là một sản phẩm nhà bếp rất được các chị em nội trợ yêu thích. Vậy, làm thế nào để sử dụng loại nồi này đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ một cách tốt nhất, bài viết này chúng tôi sẽ “bật mí” một vài mẹo hữu ích cho bạn.

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in cho máy in mã vạch

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để bảo vệ đầu in của máy in mã vạch được bền hơn thì hãy thao khảo bài viết "Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in của máy in mã vạch". Chỉ cần thực hiện 7 bước dưới đây đảm bảo đầu in mã vạch sẽ rất bền.