Chủ đề 'kem dưỡng ẩm'

Mẹo hay giúp mang giày cực êm, thoải mái, không đau chân

Không ít lần bạn mang giày và gặp phải tình trạng phồng rộp chân, giày chật, giày quá rộng mà loay hoay mãi không biết cách xử lý như thế nào? Xem ngay những mẹo hay giúp mang giày mang cực êm, cảm giác thoải mái, dễ chịu trong bài viết này nhé!

Mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè

Dưỡng ẩm trong mùa hè là một bước chăm sóc da cần thiết để bạn có một làn da khỏe mạnh và ít bị tác động bởi nắng nóng. Cùng tìm hiểu mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè trong bài viết dưới đây nhé!

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả

Để có một làn da căng tràn, tươi trẻ và mịn màng trong mùa đông. Các chị em nên bỏ túi những mẹo chăm sóc da dưới đây, cực đơn giản những không phải ai cũng biết. 

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé để đảm bảo an toàn

Quạt sưởi là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình có trẻ nhỏ khi mùa đông đang đến. Tuy nhiên nếu lạm dụng việc sử dụng sẽ có thể ảnh hưởng đến làn da và hệ hô hấp còn non yếu của trẻ. Cùng chúng tôi tham khảo 6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé nhé!